สวัสดีครับ....
คือผ่อนรถจักรยานยนต์กับไฟแนนซ์นี้อยู่มา 2 ปี แล้วครับ ไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้เลย โทรขอรับใบแจ้งหนี้และสรุปการจ่ายหนี้รายปี พนง.แจ้งว่าต้องติดต่อขอรับที่บริษัท สำนักงานใหญ่(เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามันเป็นนโยบายของบริษัท) คือต้องเดินทางไกลและเสียค่าเอกสารที่ขอ ซึ่งตรงนี้มันเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรอครับที่จะต้องมาเสียเวลาเดินทางเพื่อไปรับใบแจ้งหนี้ มันควรเป็น service ของบริษัทใช่มั้ย ??? แต่เวลาจ่ายล่าช้านิดหน่อยโทรตามส่งค่างวดหรือยัง เอกสารใบแจ้งหนี้ไม่ถึงผู้รับตีกลับทำไมถึงไม่แจ้งผู้เช่าซื้อ Confirm ที่อยู่กลับผู้เช่าซื้อ ทั้งๆที่ที่อยู่ที่ให้ก็เป็นที่อยู่ที่ใช้ในการติดต่อทำธุรกรรมอื่นๆ ซึ่งธุรกรรมอืนๆ ก็ได้รับเอกสารปกติ
ไฟแนนซ์ฐิติกร ทำไมไม่ support ลูกค้า???
คือผ่อนรถจักรยานยนต์กับไฟแนนซ์นี้อยู่มา 2 ปี แล้วครับ ไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้เลย โทรขอรับใบแจ้งหนี้และสรุปการจ่ายหนี้รายปี พนง.แจ้งว่าต้องติดต่อขอรับที่บริษัท สำนักงานใหญ่(เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามันเป็นนโยบายของบริษัท) คือต้องเดินทางไกลและเสียค่าเอกสารที่ขอ ซึ่งตรงนี้มันเป็นหน้าที่ของลูกค้าหรอครับที่จะต้องมาเสียเวลาเดินทางเพื่อไปรับใบแจ้งหนี้ มันควรเป็น service ของบริษัทใช่มั้ย ??? แต่เวลาจ่ายล่าช้านิดหน่อยโทรตามส่งค่างวดหรือยัง เอกสารใบแจ้งหนี้ไม่ถึงผู้รับตีกลับทำไมถึงไม่แจ้งผู้เช่าซื้อ Confirm ที่อยู่กลับผู้เช่าซื้อ ทั้งๆที่ที่อยู่ที่ให้ก็เป็นที่อยู่ที่ใช้ในการติดต่อทำธุรกรรมอื่นๆ ซึ่งธุรกรรมอืนๆ ก็ได้รับเอกสารปกติ