คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะคุณ snaglt
ไม่ทราบว่าลูกค้าสะดวกแจ้งเป็นหมายเลขทะเบียนรถยนต์เพื่อให้เราตรวจสอบให้มั้ยคะ
หากประเด็นของลูกค้ายังไม่ได้รับการแก้ไข ไดเร็คเอเชียยินดีประสานงานตรวจสอบและชี้แจงให้เพิ่มเติมค่ะ
บริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาได้ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-767-7777 วันจันทร์-วันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.00 – 20.30 น. หรือ อีเมล: CustomerCare@directasia.co.th ได้เลยค่ะ
ไม่ทราบว่าลูกค้าสะดวกแจ้งเป็นหมายเลขทะเบียนรถยนต์เพื่อให้เราตรวจสอบให้มั้ยคะ
หากประเด็นของลูกค้ายังไม่ได้รับการแก้ไข ไดเร็คเอเชียยินดีประสานงานตรวจสอบและชี้แจงให้เพิ่มเติมค่ะ
บริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาได้ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-767-7777 วันจันทร์-วันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.00 – 20.30 น. หรือ อีเมล: CustomerCare@directasia.co.th ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
DirectAsia โทรมาว่าไม่รับต่อประกันกับคุณแล้ว
DirectAsia โทรมาว่าไม่รับต่อประกันกับคุณแล้ว
ปกติบริษัทประกันเขาทำกันแบบนี้ใช่ไหมครับ วันหลังจะได้บอกญาติๆ ว่าอย่าทำประกันกับ DirectAsia