ก่อนอื่น สวัสดีคะ เป็นการสมัคร สมาชิก Pantip เพื่อการนี้โดยเฉพาะ นี่เป็นกระทู้แรกของเราคะ
เราเปิดร้านขายของกับลาซาด้า ตั้งแต่ต้นปี 2561
ตั้งแต่เปิดร้านมา มีปัญหามาตลอดคะ จนมาหนักสุดคือ ถึงรอบบิลที่ทาง ลาซาด้า ต้องโอนเงินให้ทางเรา
แต่เงินไม่เข้าคะ นี่ก็ปาเข้าไป 5 รอบบิลแล้วที่เงินไม่เข้า พนักงานที่นี่เป็น ออโต้บอตหรอ ตอบได้แต่คำเดิมๆคือ รอ..ดำเนิน..การ..อยุ่คะ...
หรือใส่ชิปในสมองมีแค่นี้ เหนื่อยใจจริงๆ ปิดร้าน
เลย หมดค่าโทรไปกับ
หลายร้อยละ แต่ไม่ได้ห่าไรกลับมาเลย
ขายของกับ LAZADA ไม่ได้เงิน!!!
เราเปิดร้านขายของกับลาซาด้า ตั้งแต่ต้นปี 2561
ตั้งแต่เปิดร้านมา มีปัญหามาตลอดคะ จนมาหนักสุดคือ ถึงรอบบิลที่ทาง ลาซาด้า ต้องโอนเงินให้ทางเรา
แต่เงินไม่เข้าคะ นี่ก็ปาเข้าไป 5 รอบบิลแล้วที่เงินไม่เข้า พนักงานที่นี่เป็น ออโต้บอตหรอ ตอบได้แต่คำเดิมๆคือ รอ..ดำเนิน..การ..อยุ่คะ...
หรือใส่ชิปในสมองมีแค่นี้ เหนื่อยใจจริงๆ ปิดร้านเลย หมดค่าโทรไปกับหลายร้อยละ แต่ไม่ได้ห่าไรกลับมาเลย