จะดูแลช่างแต่งหน้า ช่างถ่ายรูป และพนักงานบริการในงานแต่งยังไงดีคะ

รบกวนขอสอบถามเพื่อนๆ ค่ะ

ในงานแต่งงานเราควรจะดูแลช่างแต่งหน้า ช่างถ่ายรูป พิธีกร นักดนตรี และพนักงานบริการอย่างไรบ้างคะ? ต้องหาข้าวหาน้ำให้ทานมั๊ย

แล้วเราเสียค่าจ้างตามเรทที่ตกลงกันไว้แล้ว เราควรจะใส่ซองให้ต่างหากอีกรึเปล่าคะ? แล้วมีมารยาทอะไร หรือมีสิ่งไหนที่เราควรปฏิบัติเพื่อดูแลเค้าที่มาช่วยงานเราบ้างคะ

ปล. 1. เราแต่งงานที่สโมสรค่ะ ไม่ได้เช่าห้องโรงแรม ถ้าจะเตรียมอาหารให้ช่างก็คงต้องเป็นข้าวกล่อง หรือว่าควรจัดเป็น snack box ดีกว่าคะ?
2. เราไม่ได้จ้าง organizer ค่ะ เพราะที่สโมสรมี package ให้ครบแล้ว รวมถึงพิธีกรและนักดนตรีค่ะ

ขอคำแนะนำเพื่อนๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่