การไร้ความรับผิดชอบของ AIS !!!!

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ เราตั้งกระทู้นี้เพื่ออยากเตือนเพื่อนๆที่คิดจะติดตั้งเนตบ้านของ ais fiber ค่ะ
เนื่องจากบ้านเดิมเราได้ติดตั้งเนตของ ais fiber แล้วใช้ดี ไม่มีสะดุด เราสร้างบ้านใหม่เราจึงเลือกใช้เนตของ ais อีกครั้ง
แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือ
ช่างระเบิดกำแพงค่ะ
รูปตอนเป็นรูเราไม่ได้ถ่ายมา เนื่องจากไม่อยู่บ้าน พ่ออยู่บ้านคนเดียว
ซึ่งพ่อเล่าว่าตอนที่เป็นรู ช่างจะเอาเศษหินกาบที่ติดเสาหน้าบ้านมาอุดรู ซึ่งพ่อเราไม่ยอด
และเราคิดว่าเป็นสิ่งที่คนเป็นช่างไม่น่าคิดจะทำ
ช่างจึงฉาบอย่างห่วยแตกตามตัวอย่างในรูปแล้วก็กลับไป
เราได้ติดต่อทาง callcenter เป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งผู้รับสายจะแจ้งว่าจะติดตามเรื่องให้อย่างเร่งด่วนไม่เกิน 5 วันทุกครั้ง
แต่ผ่านมา 1 เดือนก็ไม่มีใครติดต่อเพื่อมารับผิดชอบกับปัญหาที่คุณทำขึ้น

เราเสียใจมาก ที่อยู่ดีๆก็คิดจะให้ ais มาระเบิดกำแพงบ้านเราทั้งๆที่ยังไม่ได้ขึ้นบ้านใหม่ด้วยซ้ำ
อีกทั้ง การไร้ความรับผิดชอบต่างๆของ ais ที่รับปากจะเข้ามาแก้ให้จนเป็นที่น่าพอใจ แต่เรื่องก็เงียบไปเหมือนทุกอย่างไม่เคยเกิดขึ้น
ถ้าช่างคุณยังไม่ว่างเราไม่ว่า แต่คุณควรติดต่อเราเพื่อแจ้งว่าเรื่องที่เราร้องเรียนไปตอนนี้ถึงขั้นตอนไหนบ้าง

ทำไมถึงไม่ดำเนินการอย่างรวดเร็วเหมือนตอนมาขายเนตให้เรา
อยากเตือนเพื่อนๆพันทิปทุกคนให้คิดดีๆนะคะ ถ้าจะเลือกใช้ ais ระวังจะเจอปัญหาแบบเรา ซึ่งไม่คิดว่าบริษัทที่มีชื่อเสียงจะไม่มีความรับผิดชอบขนาดนี้
ตอนนี้ทาง ais ไม่ต้องมารับปากลมๆแล้งๆอะไรทั้งสิ้น เนื่องจากพ่อเราได้ซ่อมกำแพงเองแล้ว เพราะทนกันไม่ได้ที่เห็นกำแพงบ้านใหม่อยู่ในสภาพนี้ โดยการทำงานของบริษัทที่ห่วยแตกอย่าง ais

ปล.1 เราคงขอลาขาดกับแบรนด์นี้ตลอดกาล
ปล.2 คู่แข่งในท้องตลาดมีมาก อย่าคิดว่าตัวเองเป็นบริษัทใหญ่แล้วจะทำยังไงกับผู้บริโภคก็ได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่