ผมขอแก้ไข กระทู้ครับ
เนื่องจากทางธนาคารกสิกร โทรเข้ามา และรับฟังปัญหา และ พร้อมแก้ไข ในส่วนนี้
ทางผม จึง ขอขอบคุณ ธนาคาร และ อีกสักพักนึง ผมจะขอลบกระทู้ ในส่วนนี้ครับ
ขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้น่าจะเป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกของผมล่ะครับ
ได้เจอประสบการณ์ แย่ๆ กับบัตรเครดิตกสิกรไทย ( อยากเล่าประสบการณ์นี้ ให้ฟัง ) กับโปรที่มีชื่อว่า "ช๊อบออนไลน์ รับแรงส่งท้ายปี" ตามรูปด้านล่างนี้ครับ
ผมรู้สึกว่า คนที่ออกโปรโมชั่นนี้ ต้องการสื่อให้ลูกค้าเข้าใจผิดตั้งแต่แรก โดยไม่มีความจริงใจที่จะให้ผลประโยชน์ลูกค้าเลยซักนิด ออกจะแนว Tricky ให้ลูกค้า ใช้บัตรของตัวเองมากกว่าด้วยซ้ำ
ที่ผมพูดถึงคือกรณี รับแรง ที่ 2 ที่บอกว่า รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อช๊อปครบ 5,000.- บาท ขึ้นไป (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท / ท่าน ตลาดรายการ)
โดยผมได้ทำรายการสั่งซื้อของออนไลน์ ไป ทั้งหมด 2 รายการ
รายการแรก ประมาณ 32,000.- บาท
รายการที่สอง ประมาณ 15,000.- บาท
แต่สุดท้ายผมได้เงินคืน มา 500 บาท จากการทำรายการทั้งสอง ซึ่งผมเข้าใจว่า ผมควรจะได้สูงสุดอยู่ที่ 1,000 บาท
ซึ่งผม พยายามสอบถามไปทาง CC KBANK ตั้งแต่ วันที่ 4 เมษา จน วันนี้ 02 พฤษภาคม เพิ่งได้คำตอบ
** การทำรายการเงินคืน 5% จาก 5,000.- นั่น เศษส่วนเกินจาก 5,000 จะไม่คิด ( เจ้าตัวอักษรเล็กๆ นั่นล่ะครับ ) **
ผมว่าผมอ่านดีแล้วนะ แต่ เข้าใจว่าเศษคือ ส่วนที่ไม่ถึง 1,000.- บาท
แล้วเงินคืน 5% ต่อเซลล์ สลิป คืออะไร ? ผมว่าเคลียร์กว่ามั้ย ถ้าใช้คำว่าเงินคืนสูงสุด 250 บาท ต่อเซลล์ สลิป จำกัดสูงสุด 1,000 ตลอดรายการ ( เพราะยังไง ก็ต้องช๊อปขั้นต้ำ 5,000 บาทอยู่แล้ว จะใช้คำว่า 5% เพื่ออะไรล่ะครับ )
หรือจะใช้ 5% แล้วระบุให้ชัดว่า สูงสุด 250 บาท ต่อเซลล์สลิป
ฝากถึงคนออกโปรโมชั่นตัวนี้ นะครับ ว่า ผมผิดหวังกับธนาคารกสิกรไทยมาก และ ผมจะยกเลิกการทำธุรกรรมใด ๆ กับทางธนาคารคุณ ทุกประเภท
ผมไม่ได้สนเงินจำนวนที่หายไปจากการเข้าใจผิดอะไรเลย แต่ผมเห็นถึงความไม่จริงใจต่อลูกค้า ในการเสนอโปรโมชั่น
พอกันที กับธนาคารกสิกรไทย ครับ
ขอบคุณครับ
ประสบการณ์ แย่ๆ กับ โปรโมชั่นบัตรเครดิตกสิกร
เนื่องจากทางธนาคารกสิกร โทรเข้ามา และรับฟังปัญหา และ พร้อมแก้ไข ในส่วนนี้
ทางผม จึง ขอขอบคุณ ธนาคาร และ อีกสักพักนึง ผมจะขอลบกระทู้ ในส่วนนี้ครับ
ขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้