[CR] ธ.กสิกรหลอกลูกค้าให้สมัครรับโปรโมชั่น

โปรโมชั่นบัตรเครดิตกสิกรไทยหลอกลวงลูกค้าให้สมัครตัดค่าใช้จ่ายสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเพื่อรับคะแนนสะสม ยิ่งสมัครมาก ยิ่งได้คะแนนมาก ... แต่สุดท้าย ให้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โทรมา #ขอโทษ ลูกค้า บอกให้ได้คะแนนแค่รายการเดียว จากทั้งหมดที่สมัครไป 8 รายการ!!! คือให้ได้แค่ 1,000 คะแนน จากที่สัญญาไว้ว่าจะให้ 8,000 คะแนน

รายละเอียดโปรโมชั่น 
https://kasikornbank.com/th/promotion/credit-card/others/Pages/SmartbillPay2020.aspx?utm_source=line_own&utm_medium=direct&utm_campaign=Billpay&utm_content=Billpay

#สิ่งที่กสิกรทำผิดกับลูกค้า แล้วชดเชยด้วย "กระเป๋าผ้า 1 ใบ และคำขอโทษจากพนักงานคอลเซ็นเตอร์" (ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับการออกโปรโมชั่นหรือมีอำนาจตัดสินใจการให้คะแนนสะสมกับลูกค้า)

1. #กสิกรไม่เพิ่มคะแนนสะสมให้ในบัตรเครดิตลูกค้าเลย ทั้งๆที่ลูกค้าสมัครตัดค่าสาธารณูปโภคไป 8 รายการ เสร็จเรียบร้อยก่อนหมดโปรโมชั่น (28 ก.พ. 2021) ซึ่งในรายละเอียดบนเว็บไซต์แจ้งไว้ชัดเจนว่าหากตัดค่าใช้จ่ายแล้ว 2 รอบ ลูกค้าจะได้รับคะแนนเข้าในเดือนที่ 3 แต่เลยมาจะสิ้นปี ไม่มีคะแนนใดๆเข้าในบัตรจากโปรโมชั่นนี้เลย ลูกค้าเลยต้องติดต่อตามเรื่องเองตั้งแต่เดือนกันยายน 2021 ได้ผลสุดท้ายล่าสุดที่เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งมาวันที่ 13 ตุลาคม 2021 และคะแนนจะเข้าให้และโชว์ใน credit card statement ในเดือนพฤศจิกายน 2021 (ช้าไป 5 เดือน+ จากเวลาที่ควรจะเป็น)

2. #กสิกรบิดเบือนคำพูดตัวเอง จากเงื่อนไขโปรโมชั่น "รับคะแนนรายการละ 1,000 คะแนน เมื่อสมัครบริการ KBank Smart Bill pay รายการใหม่ที่ไม่เคยผูกบัตรกับร้านค้านั้นมาก่อน หรือยกเลิกบริการมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมีการตัดชำระต่อเนื่องอย่างน้อย 2 รอบบัญชีขึ้นไป จำกัดสูงสุด 17,000 คะแนน"
ชัดเจนว่ารับคะแนนรายการละ 1,000 คะแนน แต่คุณน้ำเพชร จนท.กสิกรโทรมา #ขอโทษ บอกฝ่ายดูแลโปรโมชั่นบอกเขาเขียนไม่ดี บอกกสิกรให้ได้แค่ยี่ห้อละ 1,000 คะแนน ดังนั้น ลูกค้าสมัครตัดค่าไฟฟ้า MEA 5 รายการ ตามโปรต้องได้ 5,000 คะแนน แต่ทางกสิกรขอให้แค่ 1,000 คะแนน และขอจัดส่งกระเป๋าผ้า 1 ใบแทนคำขอโทษ

3. #กสิกรแจ้งความเท็จกับลูกค้า ลูกค้าสมัครและยืนยันกับเจ้าหน้าที่ (คุณสุดารัตน์) ที่ดูแลโปรโมชั่นนี้โดยเฉพาะ เมื่อช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ 2021 จนท.ยืนยันว่าลูกค้าได้แน่นอนจากการสมัครตัดค่าใช้จ่าย ทรูออนไลน์ (อินเตอร์เน็ต) 1 รายการ + TOT 2 รายการ + MEA (ค่าไฟฟ้า 5 รายการ) 
แต่คุณน้ำเพชร เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ที่รับเรื่องติดตามคะแนนสะสมให้ลูกค้าแจ้งเมื่อ 13 ต.ค. 2021 ว่าทางจนท.ฝ่ายดูแลโปรโมชั่นให้แจ้งว่า ทางกสิกรให้ได้แค่ 1,000 คะแนนสำหรับรายการ MEA เพราะ TOT ไม่ร่วม และ True Online ลูกค้าสมัครหลัง 28 ก.พ. 2021 (ซึ่งเป็นความเท็จ เป็นไปไม่ได้เพราะลูกค้ารีบสมัครให้ทันภายในช่วงโปรฯอยู่แล้ว ไม่งั้นจะอุตส่าห์ยกเลิกตัดบัตรยี่ห้ออื่นแล้วย้ายมาสมัครทำไม? ลูกค้าแค่ไม่ได้อัดเสียงสนทนาทางโทรศัพท์กับจนท.ไว้ก็เท่านั้นเอง)

4. #กสิกรหลอกลวง ตอนที่ลูกค้าสมัครตัดบัตรค่า TOT 2 เบอร์ ลูกค้าจำได้แม่นเลยว่านอกจากบนเว็บไซต์โปรฯจะมีรายชื่อ TOT + จนท.ที่รับเรื่องก็แจ้งว่าเข้าร่วมโปรฯ พอมาเมื่อวานนี้ (13 ต.ค.) จนท.แจ้งว่า TOT ไม่เข้าร่วมโปรฯ ไม่ให้คะแนนใดๆ (เสียดายที่ลูกค้าไม่ได้แค้ปหน้าจอโปรฯไว้ช่วงเดือน ม.ค.-ก.พ. ไม่งั้นจะมาแปะเทียบให้เห็นเลย)

ลูกค้าไม่อยากจะวุ่นวายมานั่งพิมพ์กระทู้ แต่กสิกรเอาเปรียบและโกงและโกหกลูกค้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ถูกต้อง ผิดศีลธรรม ไม่มีจรรยาบรรณ แม้คะแนนที่ลูกค้าจะได้แค่ 8,000 คะแนน น้อยมากๆ ถ้าโอนคะแนนแลกบัตรกำนัลอัตราปกติก็ได้มูลค่าแค่ 800 บาท (1,000 คะแนนได้ 100บาท) แต่นี่ไม่ใช่เรื่องเงิน นี่เกี่ยวกับความอยุติธรรม เอารัดเอาเปรียบ โกงกันซึ่งๆหน้า ผิดอย่างยิ่ง!!!

ปล. ลูกค้าถือบัตร KBank Wisdom อยู่ แม้ว่าปัจจุบันจะย้ายเงินฝากไปธ.อื่นเพราะดอกเบี้ยที่ดีกว่า แต่ยังคงสถานะ Wisdom อยู่ ได้สถานะมาตั้งแต่ปี 2017
ชื่อสินค้า:   สมัครตัดค่าใช้จ่ายสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเพื่อรับคะแนนสะสม
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่