[ร้องเรียน] Major และ Line pay ไม่มีใครรับผิดชอบได้เลยและ ต้องการเงินคืนค่ะ

สวัสดีค่ะ ต้องการร้องเรียนเมเจอร์และไลน์เพย์ การจองตั๋วแล้วไม่ขึ้นที่นั่ง แล้วพอไปดูไม่มีที่นั่งให้ ทำให้ต้องซื้อใหม่ เลยต้องการเงิน 590 บาทคืนค่ะ เพราะ ไม่มีใครรับผิดชอบเลย แจ้งไปถามแชทเมเจอร์แล้วไม่ได้รับการตอบกลับใดๆทั้งสิน เหตุเกิดวันเสาร์ค่ะ ตัดสินใจตั้งกระทู้ เพราะ มีคนแนะนำมา เหตุการณ์ตามข้อความในรูปเลยค่ะ ที่เราร้องเรียนทั้ง2ฝ่าย เราไม่รู้ว่าสรุปแล้วทางไหนผิด

เราติดต่อเบอร์ 02-515-5555 เป็น 10+ สาย ทั้งเช้า กลางวัน เย็น แต่ทุกครั้งที่โทรคือ โทรไม่ติด โทรแล้วตื้ดๆๆๆ ตลอด(เหมือนยกหูไว้ไม่ให้โทรติด) อยากทราบว่า ไม่มีคอลเซ็นเตอร์หรอคะ หรือ ตั้งใจปิดบริการ โทรหาสาขาเมเจอร์รัชโยธิน โทรติดค่ะ แต่ไม่มีใครรับสาย รอสายจนตัดค่ะ โทรบ่อยเหมือนกันค่ะ

ตอนนี้ไม่มีใครรับผิดชอบเลยค่ะ เราเสียหายนะคะ ทั้งเวลา ทั้งเงิน ทั้งสุขภาพจิต

ปล.พนักงานเมเจอร์สาขารัชโยธิน บอกว่า เหตุที่จองตั๋วนั่งแล้วที่ไม่ขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดหลายคนแล้ว เราตกใจนะคะ ว่า ทำไมทางคุณถึงทำระบบไม่ดีคะ แอพไม่สามารถรองรับการใช้งานได้หลายคนหรอ แล้วอย่างนี้จะมีแอพให้ใช้ทำไมคะ







ช่วยแชร์หน่อยน้า เพราะ เราเสียดายเงินมากๆ 590 บาท สำหรับบางคนไม่เยอะ แต่เราเป็นนักศึกษา มันเยอะมากนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่