[CR] Major กับ Rabbit line pay

แอพเมเจอร์พัฒนาจนถึงใช้ Rabbit line pay จ่ายได้แล้ว  
แต่!!!!!!!!!  พอมีปัญหาก็ปัดปัญหา เริ่มเรื่องเลยดีกว่า
วันที่31 พค 62 ได้จองที่นั่งเรื่อง จอนวิค3 เมเจอร์รัชโยธิน รอบ5ทุ่ม ทีนี้ก็จองไปปกติ จนถึงตอนชำระเงิน ก็เอ๊ะ! มี Rabbit line pay ด้วย ก็ลองหน่อยซิ กดปุ้ป ก็เด้งไปแอพ line pay จ่ายเงินไปปกติ แล้วพอจ่ายสำเร็จก็เด้งกลับมาแอพเมเจอร์ที่จองนั่นแหละ  แต่มันไม่จบแบบ Happy Ending ไง ระบบมันไม่ booking ให้ พอไปหน้าเค้าเตอร์ พนง ก็บอกใหเโทรหาทาง line pay เอง ( เอ้าไม่มีวิธีช่วยเหลือลูกค้าเลยเหรอ) โทรเสร็จสรุปที่ว่า พนง ก็ให้ตั๋วเขียนมือมา พนงก็ยังไม่ยื่นให้ จนอีกคนที่ยืนข้างๆต้องถามว่าเสร็จยัง แล้วก็ยื่นตั่วให้ผม ( พนง ตตอนแรกก็มี 2 คน พูดจาไม่ดีเลย เราลูกค้า จ่ายตังมานะ ไม่ใช่มาขอดู แต่คนที่ยื่นให้สุภาพดี  ) พอดูหนังจบ ก็เอะใจว่า เอ้ย กูไม่ได้คะแนนดิ จองไป4ที่นั่ง เลยโทรไป ccของ major ก็ได้ความว่า ให้ติดต่อเพจ m gen เอง และไอเพจนี้นั้น .... ถามไปวันอาทิตย์ ตอนอีกทีเย็นวันอังคาร แล้วตอบไม่ตรงคำถามด้วยไง (เดี๋ยวมีรูปแปะตาม) ผ่านไปรอที่เพจตอบมาไม่ไหวละ เลยโทรไป cc อีกที คุยไปเกือบครึ่งชั่วโมง ก็สรุปว่าให้ติดต่อสาขาเอง ซึ่งเบอร์สาขานั้น เหมือนมีไว้เฉยๆอ่า โทรไปไม่มีใครรับ เป็นเหมือนกันทุกสาขา เบอร์02  อย่โทรไปนะ เปลืองตัง โทรไปก็ไม่มี พนง สนใจหรอก และผมก็ได้ถามเพจ m gen ค้างไว้ว่า มีประกาศตรงไหนม้ยที่บอกว่า จ่ายด้วย rabbit line pay แล้วไม่ได้คะแนนสะสม วันนี้ วันที่6 มิ ย  เพจตอบกลับมาปุ้ป ผมตอบกลับปุ้ป เหมือนแอดมินตายเลยอ่า55555 เงียบไปเลย ไม่อ่านไม่อะไรทั้งนั้น  จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังมาไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนนะ
ชื่อสินค้า:   Major Cineplex
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่