รบกวนช่วยอธิบายให้ด้วยนะค่ะ .. คือไม่เข้าใจเรื่องใบกำกับภาษีที่ออกใบเดียว กับที่ออกกันเป็นชุดนะคะ คือ
1. ใบกำกับภาษีที่ออกใบเดียว..กับที่เอกสารออกเป็นชุดมันต่างกันตรงไหน
2. คือจดทะเบียนเป็นบริษัทแล้ว เราจะต้อง ใช้เอกสารใบกำกับที่ออกเป็นชุดหรือเปล่า..
3. เราสามารออกใบกำกับทั้งที่เป็นใบเดียว กับทั้งที่ออกเป็นชุดได้ไหมค่ะ (ใบเดียวนี้คือเต็มรูปแบบนะค่ะ ไม่ใช่อย่างยอ)
4. แล้วถ้าเราขายเชื่อให้ลูค้า เอกสารออกเป็นชุด ใบเสร็จรับเงินมันต้องออกมาด้วยแต่เรายังไม่ได้เงินคือ เอาต้องเก็บใบเสร็จไว้จนกว่าจะได้เงินถูกต้องไหมค่ะ .. ถ้าเป็นแบบนี้ วันที่ในใบเสร็จรับเงินมันก็จะไม่ตรงกับวันที่เรารับเงินจริงๆ
โอ้ยปวดหัวจัง รบกวนเพื่อนๆช่วยคลายข้อสงสัยด้วยคะ
ใบกำกับภาษี (เอกสารออกเป็นชุด)
1. ใบกำกับภาษีที่ออกใบเดียว..กับที่เอกสารออกเป็นชุดมันต่างกันตรงไหน
2. คือจดทะเบียนเป็นบริษัทแล้ว เราจะต้อง ใช้เอกสารใบกำกับที่ออกเป็นชุดหรือเปล่า..
3. เราสามารออกใบกำกับทั้งที่เป็นใบเดียว กับทั้งที่ออกเป็นชุดได้ไหมค่ะ (ใบเดียวนี้คือเต็มรูปแบบนะค่ะ ไม่ใช่อย่างยอ)
4. แล้วถ้าเราขายเชื่อให้ลูค้า เอกสารออกเป็นชุด ใบเสร็จรับเงินมันต้องออกมาด้วยแต่เรายังไม่ได้เงินคือ เอาต้องเก็บใบเสร็จไว้จนกว่าจะได้เงินถูกต้องไหมค่ะ .. ถ้าเป็นแบบนี้ วันที่ในใบเสร็จรับเงินมันก็จะไม่ตรงกับวันที่เรารับเงินจริงๆ โอ้ยปวดหัวจัง รบกวนเพื่อนๆช่วยคลายข้อสงสัยด้วยคะ