ผมเป็นลูกค้า TRUE FIBER มาตั้งแต่ปี 2555 โดยเลือกใช้ แพ็กเกตในช่วงราคา 799 บาท มาตลอดเป็นระยะเวลา 6 ปี
และผมก็เป็นลูกค้า TRUE FIBER ของทูรคนแรกๆอีกด้วย เนื่องจากผมใช้ IBC UTV UBC True vision ทำให้มีสายเคเบิ้ลวิ่งเข้าบ้านตรงอยู่แล้ว
( โดยการใช้งานจะเป็นการติดตั้งไว้ให้พ่อกับแม่เล่น ที่นานๆครั้งผมจะกลับบ้าน )
ปัญหาของผมที่ทำไมรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ
- ผมไม่เคยได้รับโปรโมชันใดๆเลยนอกจากอินเตอร์เน็ต
(โปรโมชันความเร็วเน็ตมีการเปลี่ยนแปลงช้ามาก คือต้องรอระบบปรับให้ บางทีก็ต้องรอเกือบครึ่งปี ถึงจะมีการปรับความเร็วให้เท่าคนอื่น ในช่วงราคานี้)
- ผมมานั่งดูบิลล่าสุดที่ได้รับจาก TRUE ในแพ็กเกตผม
*** คือได้แค่อินเตอร์เน็ตจริงๆ ไม่เคยได้อย่างอื่นเลย
* ผมได้รับรับสิทธิ Change Trueonline_D 2017 50M/20M+RTWIFI
* โทรฟรี 200 บ. โทรจว.เดียวกัน 3บ./ครั้ง,ตจว. 3บ./นาที,มือถือ 3บ./นาที (IPIBB200)
( ทูรไม่เคยมาติดตั้งสายโทรศัพท์ให้ผม แต่ให้โทรฟรี 200 บาท)
* ผมได้แค่กล่องสัญญาณในรูปภาพเท่านั้น ตอนแรกที่ติดตั้งทางทูรบอกว่าสามารถต่อดูทีวีได้
แต่ทูรไม่ได้ให้กล่องผมมาที่เป็นกล่องเกี่ยวกับ media เหมือนกรณี True vision
( ตอนแรกที่ผมไม่ท้วงไปเพราะว่า บ้านยังใช้ทีวีระบบเก่าที่ใช้สายอากาศธรรมดา และพอดีอาทิตย์นี้ผมมาเปลี่ยนทีวีให้พ่อกับแม่ เลยเพิ่งสังเกตุว่า ผมไม่ได้รับกล่องมีเดียจากทรู )
มาดูแพ็กเกตปัจจุบันกันนะครับ
ผมไม่ได้เรียกร้องเอาสิทธิพิเศษเพิ่มเติม แต่ผมอยากได้ในสิทธิที่ผมควรได้เหมือนลูกค้าท่านอื่น
เรื่องนี้อาจจะเป็นความผิดของผม ที่ไม่คอยไปคุยกับทางศูนย์บริการเพื่อขออับเดปข้อมูลหรือโปรโมชัน (แม่ผมไปเสียเงินที่ศูนย์ทูรตลอด แต่เจ้าหน้าที่ไม่เคยทักถามเลย )
ผมว่าผมควรเป็นลูกค้าที่ดีต่อระบบของคุณนะครับ ที่ไม่ต้องไปโหลดภาระที่สาขาคุณ ถ้าคุณมีการดูแลที่ดีและต่อเนื่อง เพราะผมก็พร้อมที่จะเสียเงินเท่านี้ และพอใจกับบริการที่ได้รับ
ผมเชื่อมั่นใน brand loyalty กับบริการของคุณ ( ผมไม่อยากเสียเวลาต้องมาคอยคิดหรือเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ เพราะคิดว่าสิ่งที่คุณเลือกให้ คือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ) แต่ในความเป็นจริงไม่ใช่ คุณไม่เคยมีความจริงใจกับลูกค้าเก่า
และตอนนี้ผมก็พร้อมจะไปจากคุณทันที ถ้าไม่มีการแก้ปัญหาอะไร หรือชยเชยให้ผมในช่วงที่ผมทนใช้มาตลอด
ใช้ TRUE FIBER 6 ปี รู้สึกโดนเอาเปรียบมาตลอด ไม่เคยได้รับสิทธิอะไรเลย นอกจาก internet เท่านั้น
และผมก็เป็นลูกค้า TRUE FIBER ของทูรคนแรกๆอีกด้วย เนื่องจากผมใช้ IBC UTV UBC True vision ทำให้มีสายเคเบิ้ลวิ่งเข้าบ้านตรงอยู่แล้ว
( โดยการใช้งานจะเป็นการติดตั้งไว้ให้พ่อกับแม่เล่น ที่นานๆครั้งผมจะกลับบ้าน )
ปัญหาของผมที่ทำไมรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ
- ผมไม่เคยได้รับโปรโมชันใดๆเลยนอกจากอินเตอร์เน็ต
(โปรโมชันความเร็วเน็ตมีการเปลี่ยนแปลงช้ามาก คือต้องรอระบบปรับให้ บางทีก็ต้องรอเกือบครึ่งปี ถึงจะมีการปรับความเร็วให้เท่าคนอื่น ในช่วงราคานี้)
- ผมมานั่งดูบิลล่าสุดที่ได้รับจาก TRUE ในแพ็กเกตผม
*** คือได้แค่อินเตอร์เน็ตจริงๆ ไม่เคยได้อย่างอื่นเลย
* ผมได้รับรับสิทธิ Change Trueonline_D 2017 50M/20M+RTWIFI
* โทรฟรี 200 บ. โทรจว.เดียวกัน 3บ./ครั้ง,ตจว. 3บ./นาที,มือถือ 3บ./นาที (IPIBB200)
( ทูรไม่เคยมาติดตั้งสายโทรศัพท์ให้ผม แต่ให้โทรฟรี 200 บาท)
* ผมได้แค่กล่องสัญญาณในรูปภาพเท่านั้น ตอนแรกที่ติดตั้งทางทูรบอกว่าสามารถต่อดูทีวีได้
แต่ทูรไม่ได้ให้กล่องผมมาที่เป็นกล่องเกี่ยวกับ media เหมือนกรณี True vision
( ตอนแรกที่ผมไม่ท้วงไปเพราะว่า บ้านยังใช้ทีวีระบบเก่าที่ใช้สายอากาศธรรมดา และพอดีอาทิตย์นี้ผมมาเปลี่ยนทีวีให้พ่อกับแม่ เลยเพิ่งสังเกตุว่า ผมไม่ได้รับกล่องมีเดียจากทรู )
มาดูแพ็กเกตปัจจุบันกันนะครับ
ผมไม่ได้เรียกร้องเอาสิทธิพิเศษเพิ่มเติม แต่ผมอยากได้ในสิทธิที่ผมควรได้เหมือนลูกค้าท่านอื่น
เรื่องนี้อาจจะเป็นความผิดของผม ที่ไม่คอยไปคุยกับทางศูนย์บริการเพื่อขออับเดปข้อมูลหรือโปรโมชัน (แม่ผมไปเสียเงินที่ศูนย์ทูรตลอด แต่เจ้าหน้าที่ไม่เคยทักถามเลย )
ผมว่าผมควรเป็นลูกค้าที่ดีต่อระบบของคุณนะครับ ที่ไม่ต้องไปโหลดภาระที่สาขาคุณ ถ้าคุณมีการดูแลที่ดีและต่อเนื่อง เพราะผมก็พร้อมที่จะเสียเงินเท่านี้ และพอใจกับบริการที่ได้รับ
ผมเชื่อมั่นใน brand loyalty กับบริการของคุณ ( ผมไม่อยากเสียเวลาต้องมาคอยคิดหรือเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ เพราะคิดว่าสิ่งที่คุณเลือกให้ คือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ) แต่ในความเป็นจริงไม่ใช่ คุณไม่เคยมีความจริงใจกับลูกค้าเก่า
และตอนนี้ผมก็พร้อมจะไปจากคุณทันที ถ้าไม่มีการแก้ปัญหาอะไร หรือชยเชยให้ผมในช่วงที่ผมทนใช้มาตลอด