ขอคำแน่ะนำ เกี่ยวกับ scblife,ไทยพาณิชย์

สวัสดีคะ
      ดิฉันมีข้อสงสัยอยากให้ทาง scb ช่วยตรวจสอบและหาทางแก้ไข ให้ดิฉันด้วย เกี่ยวกับ ไทยพานิชย์ประกันชีวิต ""เรื่องมีอยู่ว่า สามีดิฉันทำประกันฯ แบบสะสมทรัพย์ 15/25 (BE06) ไว้ตั้งแต่ปี 2008 เป็นเวลา10ปีผ่านมา โดยมีการหักเงินผ่าน บช.แบบอัตโนมัติทุกเดือน และเมื่อไม่นานมานี้เราพบว่า มีการหยุดหักเงินเพื่อนำจ่ายประกันฯ ดิฉันจึงตรวจสอบและพบว่า มีการหักเงินใน บช.ในวันที่ 3-11-2017 แล้วทางscb มีการโอนเงินกลับเข้ามาใน บช.เดิมในวันที่07-11-2017 และหลังจากนั้น ก็ไม่มีการหักเพื่อนำจ่ายประกันฯอีกเลยจนถึงปัจจุบัน (เมษายน)รวมเป็นเวล6เดือนแล้ว เมื่อพบข้อผิดพลาดดิฉันรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ได้รับคำตอบว่า"" ประกันขาดจ่ายตั้งแต่เดือน  มิถุนายน 2017 เพราะไม่มีเงินเพียงพอสำหรับการหักเพื่อนำจ่าย เป็นเวลา2เดือนคือ มิถุนายนและกรกฏาคม
จึงมีการกู้กรมทันเกิดขึ้น เพื่อรักษาสิทธิของลูกค้าและตอนนี้อยู่ในช่วง""ขยาย ชึ่งทางเราไม่รู้มาก่อนว่าเกิดเหุการนี้ขึ้นก่อนหน้านี้ เพราะ ตลอดมีการหักเงินทุกเดือน ปกติ

ข้อสงสัย
~ดิฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่าขาดส่งตั้งแต่เดือนมิถุนายน เพราะตลอดมามีการหักเงินปกติทุกๆเดือน จนกระทั่งถึง พย. และมีปัญหาอย่างที่เกริ่นไปเบื้องต้น
~ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า มีการกู้กรมทันเพราะเดือน มิถุนายน และ กรกฏาคม มียอดเงินไม่เพียงให้หัก **แต่ดิฉันตรวจสอบสะเตดเม้นแล้ว มีการหักเงินเพื่อนำส่งประกันฯปกติ
~ถ้ามีการกู้กรมทัน แล้ว ทำไมยังหักเงินทุกๆเดือน
~เงินที่หักไปคืออะไร
~จ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าจะให้กลับมาเป็นปกติ ต้องนำเงินมาจ่ายจำนวน 27,xxxบาท
~ความผิดพลาดนี้เกิดขึ้นจากอะไร ทำไมเราไม่รู้มาก่อน
~เราติดต่อเจ้าหน้าที่ "คำตอบยอดฮิต คือ ขอรับเรื่องไว้ แต่ไม่มีความก้าวหน้า
### ดิฉันขอความกรุณาช่วยแก้ปัญหานี้ให้ด้วย เราไม่สะดวกจริงๆๆเนื่องจากเราอยู่ต่างประเทศเป็นเวลาเกือบ10ปีแล้วด้วย เวลา การงาน ระยะทาง ลำบากที่จะต้องไปตามแก้ปัญหานี้ที่เมืองไทย

                                 Thank  you
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่