ร้องเรียนการให้บริการอันยอดแย่ของคลับการ์ดเทสโก้โลตัส

แลกแต้มทนบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ที่เทสโก้พระราม 4 วันที่ 27/4/18
รอบเวลา 15.00-16.00 แลกแต้มเมื่อวันที่ 11/04/61 เวลา 10.17 am

และในวันนี้มี SMS แจ้งให้ไปบุปเฟร์ผลไม้ตามที่แลกคะแนนไว้
ในรอบ 12.00 -13.00

ซึ่งมันไม่ใช่รอบที่เลือกไว้และเวลาดังกล่าว ดิฉันต้องทำงานโทรไปคลอเซนเตอร์
ยืนยันว่าต้องไปตามที่SMS แจ้งเพราะจัดรอบไว้ให้แล้ว ทางคลับการ์ดไม่มีสิทธิมาเปลี่ยน
เวลาลูกค้าตามอำเภอใจแบบนี้เพราะความสะดวกมันต่างกันไม่ใช่ให้ไปตามที่คลับการ์ดแจ้

มันมีเวลาชัดเจนให้เลือกแลกแต้ม คลับการ์ด จะรับผิดชอบอย่างไรกับการ ไม่แก้ใขข้อผิดพลาดของตัวเองมาบังคับให้ลูกค้าต้องทำตามที่คลับการ์ดทำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน คุณเธอเป็นฟ้า........ฉันจะเป็นดาว
เทสโก้ โลตัส ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยนะคะ รบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลรอบที่คุณลูกค้าสะดวกกับเจ้าหน้าที่ ณ จุดลงทะเบียนหน้างานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
เทสโก้ โลตัส
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่