คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน คุณเธอเป็นฟ้า........ฉันจะเป็นดาว
เทสโก้ โลตัส ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยนะคะ รบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลรอบที่คุณลูกค้าสะดวกกับเจ้าหน้าที่ ณ จุดลงทะเบียนหน้างานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
เทสโก้ โลตัส
เทสโก้ โลตัส ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยนะคะ รบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลรอบที่คุณลูกค้าสะดวกกับเจ้าหน้าที่ ณ จุดลงทะเบียนหน้างานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
เทสโก้ โลตัส
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อาหารบุฟเฟ่ต์
การบริหารจัดการ
Tesco Lotus
ร้องเรียนการให้บริการอันยอดแย่ของคลับการ์ดเทสโก้โลตัส
รอบเวลา 15.00-16.00 แลกแต้มเมื่อวันที่ 11/04/61 เวลา 10.17 am
และในวันนี้มี SMS แจ้งให้ไปบุปเฟร์ผลไม้ตามที่แลกคะแนนไว้
ในรอบ 12.00 -13.00
ซึ่งมันไม่ใช่รอบที่เลือกไว้และเวลาดังกล่าว ดิฉันต้องทำงานโทรไปคลอเซนเตอร์
ยืนยันว่าต้องไปตามที่SMS แจ้งเพราะจัดรอบไว้ให้แล้ว ทางคลับการ์ดไม่มีสิทธิมาเปลี่ยน
เวลาลูกค้าตามอำเภอใจแบบนี้เพราะความสะดวกมันต่างกันไม่ใช่ให้ไปตามที่คลับการ์ดแจ้
มันมีเวลาชัดเจนให้เลือกแลกแต้ม คลับการ์ด จะรับผิดชอบอย่างไรกับการ ไม่แก้ใขข้อผิดพลาดของตัวเองมาบังคับให้ลูกค้าต้องทำตามที่คลับการ์ดทำผิด