ถึงSamsung เมื่อไรจะเลิกตีกลับและเริ่มซ่อมสักทีคะ

เมื่อวันที่6 เมษายน 2561ส่งโทรศัพท์ซ่อม แต่ถูกตีกลัยเมื่อวันที่19 เมษายน 2561 เหตุเพราะทางศูนย์ซ่อมติดต่อเราเพื่อเสนอราคาซ่อมไม่ได้ค่ะ เลยส่งกลับ ประทานโทษนะคะ เรารอการติดต่อจากคุณตั้งแต่วันแรกที่ส่งไป คุณไม่เคยติดต่อกลับมาสักนิด ถามไปยังเจ้าหน้าที่ซัมซุง เจ้าหน้าที่บอกว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมา" เจ้าหน้าที่บอกมาแบบนี้ถึง4คน แต่ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยนะคะ

Samsungจะรับผิดชอบเรื่องนี้อย่างไรคะ? เมื่อไรจะเริ่มดำเนินการซ่อม? เมื่อไรจะเลิกมโนว่าติดต่อเจ้าของเครื่องไม่ได้? เมื่อไรจะให้ความดูแลลูกค้ามากกว่านี้? เมื่อไรจะเลิกเฮงซวย?

จากใจคนใช้ซัมซุงมาตั้งแต่โทรศัพท์เครื่องแรกในชีวิต เสียความรู้สึกค่ะ ำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่