สวัสดีค่ะ รบกวน Electrolux เข้ามาให้ข้อมูลด้วยนะคะ
ปัญหาของเราคือ เราซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นมา (ราคาเต็ม3000+) ใช้งานได้หนึ่งเดือน
หลอดไฟที่เตือนไฟรั่วเสีย
แจ้งศูนย์ ช่างเข้ามาดูบอกว่าใช้งานได้ปกติ เสียแค่หลอดไฟ(?)
ให้รออะไหล่ แล้วจะเข้ามาซ่อมให้
ถึงตอนนี้ เรารออะไหล่ที่ว่ามาได้จะ *ส า ม เ ดื อ น* แล้ว
ไม่ทราบว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่คะ
รบกวนสอบถามอีกอย่างค่ะ อะไหล่นี่สามารถเดินซื้อแถวคลองถม บ้านหม้อได้มั้ยคะ
ถ้าได้ จะได้ไม่ต้องรอช่างของทางศูนย์
ถ้าไม่ได้ อยากทราบว่าเมื่อไหร่อะไหล่ที่ว่าจะมา
ถามคอลเซ็นเตอร์ทีไร ก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าอะไหล่จะมาเมื่อไหร่
คือถ้ายังอยู่ในการรับประกันแล้วต้องรออะไหล่นานขนาดนี้
รบกวนลบการรับประกันออกจากระบบไปเลยก็ได้ค่ะ
ของไม่ใช่ราคา30บาทนะคะ
อ้อ ไม่เคยได้รับการติดต่อจากทางศูนย์ก่อนเลย ต้องตามเองตลอด(ที่นึกได้) ทั้งที่บอกว่าจะติดต่อกลับ
ตอนนี้อาบน้ำไปก็กลัวไฟดูดไป
ท่านใดคิดจะซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น หารีวิวดีๆนะคะ เดี๋ยวจะมีปัญหาแบบเรา
ขอบคุณพื้นที่พันทิปที่ให้ระบายค่ะ
Electrolux นี่รออะไหล่เป็นเดือนๆ เป็นปกติใช่ไหมคะ
ปัญหาของเราคือ เราซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นมา (ราคาเต็ม3000+) ใช้งานได้หนึ่งเดือน
หลอดไฟที่เตือนไฟรั่วเสีย
แจ้งศูนย์ ช่างเข้ามาดูบอกว่าใช้งานได้ปกติ เสียแค่หลอดไฟ(?)
ให้รออะไหล่ แล้วจะเข้ามาซ่อมให้
ถึงตอนนี้ เรารออะไหล่ที่ว่ามาได้จะ *ส า ม เ ดื อ น* แล้ว
ไม่ทราบว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่คะ
รบกวนสอบถามอีกอย่างค่ะ อะไหล่นี่สามารถเดินซื้อแถวคลองถม บ้านหม้อได้มั้ยคะ
ถ้าได้ จะได้ไม่ต้องรอช่างของทางศูนย์
ถ้าไม่ได้ อยากทราบว่าเมื่อไหร่อะไหล่ที่ว่าจะมา
ถามคอลเซ็นเตอร์ทีไร ก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าอะไหล่จะมาเมื่อไหร่
คือถ้ายังอยู่ในการรับประกันแล้วต้องรออะไหล่นานขนาดนี้
รบกวนลบการรับประกันออกจากระบบไปเลยก็ได้ค่ะ
ของไม่ใช่ราคา30บาทนะคะ
อ้อ ไม่เคยได้รับการติดต่อจากทางศูนย์ก่อนเลย ต้องตามเองตลอด(ที่นึกได้) ทั้งที่บอกว่าจะติดต่อกลับ
ตอนนี้อาบน้ำไปก็กลัวไฟดูดไป
ท่านใดคิดจะซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น หารีวิวดีๆนะคะ เดี๋ยวจะมีปัญหาแบบเรา
ขอบคุณพื้นที่พันทิปที่ให้ระบายค่ะ