บริษัทเทเลคอมฯ HKBN ออกมาขอโทษหลังข้อมูลลูกค้ารั่วไหล

credit : https://www.facebook.com/khaohongkong/photos/a.120247065351041.1073741829.119537452088669/172711893437891/?type=3&theater

บริษัทเทเลคอมฯ HKBN ออกมาขอโทษหลังข้อมูลลูกค้ารั่วไหล

นาย William Yeung Chu-kwong ตัวแทนจากบริษัท
Hong Kong Broadband Network (HKBN) ได้ออกมาแถลงคำขอโทษหลังจากที่ข้อมูลส่วนตัวลูกค้ามีการรั่วไหลเนื่องจากโดนแฮค

ข้อมูลที่รั่วไหล พบว่าในความเป็นจริงคือข้อมูลที่ไม่มีการใช้งานแล้วในปี 2012 แต่กลับออนไลน์ เป็นข้อมูลจากลูกค้ากว่า 380,000 คน การพบครั้งนี้เกิดจากการตรวจสอบตามตารางปกติของบริษัทเมื่อวันจันทร์สัปดาห์ที่แล้ว

ข้อมูลที่รั่วไหลออกไปมีทั้งชื่อลูกค้า อีเมล์ เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน และข้อมูลจากบัตรเครดิต 43,000 ใบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่