ขอคำแนะนำค่ะ
เราใช้บริการ หาคนทำงานใน LinkedIn ซึ่งให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน
จากนั้นผ่านไป ครึ่งเดือน ก็ทำการยกเลิก >> โดยยกเลิกผ่าน web และระบบก็ขึ้นข้อความว่า " your subscription has been successfully cancelled " และ ระบุว่าไม่มีการเรียกเก็บเงิน และคุณยังสามารถใช้งานต่อได้จนถึงวันครบกำหนด
จากนั้นก็มีเมล์ จาก LinkedIn ส่งมายืนยัน ว่ายอดค้าง เป็น
0.00 $
**** จากนั้นได้ใบแจ้ง
หนี้บัตรเครดิต Bank สีม่วงส่งมา ว่ามียอดเรียกเก็บจาก Bank 2 ยอด
รวมเป็นเงิน 12,000 บาท
เราจึงโทรไปปฏิเสธการชำระเงิน และส่งหลักฐาน การยกเลิก ( Capture หน้าจอไว้ ) และ เมล์ที่ LinkedIn ส่งมา ว่ายอดเป็น
0.00 $ ให้กับ Bank
***** จนท.แจ้งว่า จะส่งเรื่องตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และให้เราชำระเฉพาะยอดที่ไม่มีปัญหา
****** แต่เมื่อรอบบิลใหม่ ปรากฏว่ายังคงเก็บยอด
LinkedIn 12,000 บาท พร้อมกับ
ดอกเบี้ยของยอดนี้ ( งง ทั้งๆที่จนท. call center บอกให้เราจ่ายเฉพาะยอดที่ไม่มีปัญหา แต่ยอดที่มีปัญหากำลังตรวจสอบอยู่ >> เราจึงโทรไปตามเรื่องอีกที เมื่อเมย. 61
>>> แต่สิ่งที่ จนท. call center ให้คำตอบ คือ
1. ให้เราติดต่อไปที่ linkedin และขอเอกสารการไม่เรียกเก็บเงิน เพื่อส่งให้ Bank
2. หน่วยงาน chargeback ของ Bank แจ้งว่าเอกสารที่เราส่งให้ก่อนหน้านี้ไม่สมบูรณ์ ( ส่งให้ตั้งแต่ กพ. 61 แต่เพิ่งแจ้งเรา เมย.61)
เคสนี้ควรจะทำอย่างไรดีค่ะ เพราะ ไม่สามารถติดต่อ LinkedIn ไม่มีเบอร์ติดต่อ
เรารู้สึกว่า ไม่เป็นธรรม เพราะตน
เองสมัครใช้ และยกเลิกก่อนกำหนดแน่นอน และส่งหลักฐานการยกเลิกให้ Bank หมดแล้ว
แต่การช่วยเหลือจาก Bank โทรกลับมา 3-4 รอบตั้งแต่ต้นเดือนเมย. บอกเพียงแค่ "กำลังตรวจสอบ และพยายามให้เราขอเอกสารการไม่เก็บเงินจาก linkedin โดยที่ แบงค์เองก็ไม่ยอมติดต่อไปที่ LinkedIn "
ขอบคุณค่ะ.
สมัครบริการ Linkedin ช่วงทดลองใช้ฟรี แต่ถูกเก็บเงิน
เราใช้บริการ หาคนทำงานใน LinkedIn ซึ่งให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน
จากนั้นผ่านไป ครึ่งเดือน ก็ทำการยกเลิก >> โดยยกเลิกผ่าน web และระบบก็ขึ้นข้อความว่า " your subscription has been successfully cancelled " และ ระบุว่าไม่มีการเรียกเก็บเงิน และคุณยังสามารถใช้งานต่อได้จนถึงวันครบกำหนด
จากนั้นก็มีเมล์ จาก LinkedIn ส่งมายืนยัน ว่ายอดค้าง เป็น 0.00 $
**** จากนั้นได้ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต Bank สีม่วงส่งมา ว่ามียอดเรียกเก็บจาก Bank 2 ยอด รวมเป็นเงิน 12,000 บาท
เราจึงโทรไปปฏิเสธการชำระเงิน และส่งหลักฐาน การยกเลิก ( Capture หน้าจอไว้ ) และ เมล์ที่ LinkedIn ส่งมา ว่ายอดเป็น 0.00 $ ให้กับ Bank
***** จนท.แจ้งว่า จะส่งเรื่องตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และให้เราชำระเฉพาะยอดที่ไม่มีปัญหา
****** แต่เมื่อรอบบิลใหม่ ปรากฏว่ายังคงเก็บยอด LinkedIn 12,000 บาท พร้อมกับ ดอกเบี้ยของยอดนี้ ( งง ทั้งๆที่จนท. call center บอกให้เราจ่ายเฉพาะยอดที่ไม่มีปัญหา แต่ยอดที่มีปัญหากำลังตรวจสอบอยู่ >> เราจึงโทรไปตามเรื่องอีกที เมื่อเมย. 61
>>> แต่สิ่งที่ จนท. call center ให้คำตอบ คือ
1. ให้เราติดต่อไปที่ linkedin และขอเอกสารการไม่เรียกเก็บเงิน เพื่อส่งให้ Bank
2. หน่วยงาน chargeback ของ Bank แจ้งว่าเอกสารที่เราส่งให้ก่อนหน้านี้ไม่สมบูรณ์ ( ส่งให้ตั้งแต่ กพ. 61 แต่เพิ่งแจ้งเรา เมย.61)
เคสนี้ควรจะทำอย่างไรดีค่ะ เพราะ ไม่สามารถติดต่อ LinkedIn ไม่มีเบอร์ติดต่อ
เรารู้สึกว่า ไม่เป็นธรรม เพราะตนเองสมัครใช้ และยกเลิกก่อนกำหนดแน่นอน และส่งหลักฐานการยกเลิกให้ Bank หมดแล้ว
แต่การช่วยเหลือจาก Bank โทรกลับมา 3-4 รอบตั้งแต่ต้นเดือนเมย. บอกเพียงแค่ "กำลังตรวจสอบ และพยายามให้เราขอเอกสารการไม่เก็บเงินจาก linkedin โดยที่ แบงค์เองก็ไม่ยอมติดต่อไปที่ LinkedIn "
ขอบคุณค่ะ.