ไทยพาณิชย์ กับ linkedin // โดนหักเงินบัญชีพรีเมี่ยม อัติโนมัติ ***ช่วยด้วยค่ะ

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2560 ดิฉันถูกหักเงินออกจากบัญชีโดยไม่ทราบสาเหตุ
ดิฉันจึงโทรไปอายัดบัตรเดบิตไว้ และมารู้ต้นตอของการหักเงินบัญชีในวันเดียวกันว่า
เงินที่ถูกหักไปนั้น ถูกหักไปโดย เว็บไซต์ linkedin

- ฉันเพิ่งนึกขึ้นได้ว่า เมื่อ 11 สิงหาคม 2560 (เดือนที่แล้ว) ฉันไปสมัครสมาชิกที่เว็บไซต์นั้น เพราะต้องการจะเข้าไปดูวิดีโออีเลินนิ่ง มันให้กรอกบัตรเดบิต ดิฉันก็เด๋อๆด๋าๆกรอกไป ไม่คิดอะไร ตอนสมัครมันขึ้นว่า ฟรี 1 เดือน พอครบ 1 เดือนแล้ว ดิฉันเลยถูกหักเงินอัติโนมัติในเดือนถัดไป ซึ่ง ตอนสมัคร ดิฉันไม่ทราบเลยว่าจะถูกหักเงินอัติโนมัติแบบนี้ และหลังจากสมัครวันนั้น ดิฉันก็ไม่ได้เข้าไปใช้ ไปสนใจเว็บนั้นอีกเลย พอรู้ตัวอีกทีดิฉันถูกหักเงินโดยความไม่สมัครใจไปแล้ว
- ฉันจึงส่งเรื่องขอคืนเงินไปที่ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ linkedin ในวันเดียวกัน

- วันที่ 12 สิงหาคม 2560 linkedin ตอบกลับมาว่า จะคืนตังค์มาให้ และบอกในข้อความตอบกลับว่าอาจจะต้องรอ ประมาณ 5 วัน ยอดเงินถึงจะขึ้นในบัญชี และบัญชีดิฉันก็ถูก Down ลงมาเป็นบัญชีธรรมดา

- ฉันกลัวเงินไม่เข้าบัญชี ฉันจึงรีบไปปลดอายัดบัตรเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2560

- ฉันรอเงินเข้าบัญชีไปจนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2560 แต่ก็ยังไม่มีเงินเข้ามา ฉันจึงสอบถามไปทาง linkedin ,linkedin ตอบกลับมาว่า คืนเงินไปให้แล้วนะ วันที่ 12 สิงหาคม 2560 ไม่เชื่อให้ไปดูในรายการค่าใช้จ่ายในเว็บ ซึ่งดิฉันไปดูก็มีจริงๆ แต่วันที่ 12 สิงหาคม 2560 linkedin บัญชีดิฉันอายัดอยู่ เงินเลยไม่เข้าบัญชีดิฉัน

- ดิฉันไปสอบถามทางธนาคาร ธนาคารบอกให้ไปคุยกับ linkedin เพื่อให้คืนเงินมาใหม่
- แต่พอฉันไปสอบถาม linkedin , linkedin ก็ยืนกรานท่าเดียวเลยว่า ฉันคืนเงินไปแล้วนะ เงินมันจะเข้าบัญชีธนาคารคุณอยู่ดีนั่นแหละ ถึงแม้จะถูกอายัด

*** แต่คือ ดิฉันยังไม่ได้รับเงินคืนใดๆทั้งสิ้น ***

ดิฉันจะทำอย่างไรได้บ้างคะ ต้องติดต่อฝ่ายไหนเพื่อช่วยเหลือเรื่องนี้ แล้วมีกฎหมายใดใช้กับกรณีนี้ได้บ้างไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่