Huawei GR 5 2017 ปีเดียวเข้า 0 สองรอบ จากอุปกรณ์ไม่สมบูรณ์

ซื้อมาใช้ได้ปีเดียว เข้าศูนย์ไปสองรอบ  
(เข้าทุก 5 - 6 เดือน) เพื่อเปลี่ยนหน้าจอ  

ตอนไปซ่อมครั้งแรกถามช่าง  ช่างบอกว่าเป็นที่จอ
ตัวแสดงผล ก็เปลี่ยนไป (ยังอยู่ในประกัน)

รอบสองเป็นอีก เอาไปเคลม แต่รอบนี้ต้องรออะไหล่นานมากกกกกกกกกกกก
.. เกือบสองเดือน  จนจะหมดประกันอยู่แล้ว  
พอของเข้ามา เลยขอให้ช่างช่วยดูว่าเป็นที่จอจริงๆหรอ  .....ทำไมมันถึงเป็นอีกเหมือนเดิม อาการเดิม
ช่างก็ตอบแบบ (ขอไปที) จอแหละครับ แล้วก็เปลี่ยนจอให้

จนตอนนี้ เหมือนจะเริ่มมีอาการอีกครั้ง  แล้วหมดประกัน
เราเอาเข้าไปถามที่  0  เขาบอกว่าต้องมีค่าใช้จ่ายเพราะหมดประกันแล้ว

เราไปถามว่า เพิ่งเปลี่ยนมาได้ประมาณ สาม สี่เดือน ไม่มีการรับประกันต่อจากการเปลี่ยนหน่อยหรอ
(ปกติที่อื่นจะมีประกันให้หกเดือน เวลาเปลี่ยนจอ)
ช่างบอกว่า ไม่มี เพราะรอบที่แล้วอยู่ในประกัน  ไม่ได้เสียค่าใช้จ่าย....เลยไม่มีประกันให้

คือ เราไม่ได้ทำตก กดทับอะไรเลย มันน่าจะเกิดจากตัวเครื่องที่ต้องมีปัญหาอะไรซักอย่าง  
แล้วเราจะต้องมานั่งคอยเปลี่ยนจอ ทุกครึ่งปี  (เสียครั้งละ 2พันกว่า) ไปเรื่อยๆหรอ ?

เจอแบบนี้เข้าไปนี่ ไม่อยากแนะนำคนอื่นให้มาเล่นแบรนด์นี้เลย
ซื้อมาก็ไม่ได้ถูกนะ  (เกือบหมื่น)

ไม่รู้ว่าทางหัวเหว่ยจะช่วยเหลือ กรณีนี้ ยังไงให้เรา ได้บ้าง ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่