ผมได้ทำการสั่งซื้อ หูฟังครอบหู bluetooth ของ sony ตามโปรโมชั่นนี้ในวันที่ 15 เมษา ที่ผ่านมา
ก็ได้มีการชำระตามจำนวนเต็มโดยผ่านบัตรเครดิต ตามปกติ (ครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ที่สั่งผ่าน ออนไลน์ ซึ่งครั้งแรกก็ได้สินค้าใหม่ตามปกติ)
หลังจากนั้น ผมก็ได้รับของในวันที่ 18 เมษา โดยให้ทาง powerbuy ส่งมาที่บ้าน พอได้รับสินค้าแกะดูแล้วถึงกับผงะ กับสภาพสินค้าที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ตามภาพครับ
สภาพที่พบคือ
- กล่องสินค้าถึงแม้จะมีการซีลพลาสติกจริง แต่กล่องมีการเปิดแล้ว
- หูฟังไม่มีพลาสติดหุ้ม ซึ่งคิดว่าโดยทั่วไปของใหม่น่าจะมี
- ตรงครอบหูฟังด้านหลังทั้งสองข้างมีรอยด้าน และร่องรอยขีดข่วนเยอะมาก
- คู่มือเก่า ยับ ไม่มีถุงพลาสติกหุ้ม สาย usb ไม่มีอะไรมัดไว้
- พอลองเปิดใช้ เงียบ ไม่มีไฟสัญญานอะไรเกิดขึ้น
หลังจากนั้นผมก็ส่งอีเมลและFB messenger ไปให้ทาง powerbuy และแจ้งเรื่องทั้งหมด และเมื่อเช้าประมาณ 10โมง มีทาง จนท ทาง Powerbuy ได้โทรติดต่อมาว่าได้รับเรื่องแล้ว จะดำเนินการให้ โดยจะเข้าไปรับสินค้าพรุ่งนี้และอีก1อาทิตย์ ถึงจะส่งสินค้าตัวใหม่มาให้ และผมก็สอบถามว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น จนท ก็ตอบว่า พนักงานน่าจะหยิบสินค้าผิดกล่อง -_-!!
จึงขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ หลังจากนี้อีก1 อาทิตย์ผมจะติดตามความคืบหน้าจากทาง Powerbuy ครับ
อุทาหรณ์!! ได้รับสินค้าที่ใช้แล้วจากการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากทาง Powerbuy
ก็ได้มีการชำระตามจำนวนเต็มโดยผ่านบัตรเครดิต ตามปกติ (ครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ที่สั่งผ่าน ออนไลน์ ซึ่งครั้งแรกก็ได้สินค้าใหม่ตามปกติ)
หลังจากนั้น ผมก็ได้รับของในวันที่ 18 เมษา โดยให้ทาง powerbuy ส่งมาที่บ้าน พอได้รับสินค้าแกะดูแล้วถึงกับผงะ กับสภาพสินค้าที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ตามภาพครับ
สภาพที่พบคือ
- กล่องสินค้าถึงแม้จะมีการซีลพลาสติกจริง แต่กล่องมีการเปิดแล้ว
- หูฟังไม่มีพลาสติดหุ้ม ซึ่งคิดว่าโดยทั่วไปของใหม่น่าจะมี
- ตรงครอบหูฟังด้านหลังทั้งสองข้างมีรอยด้าน และร่องรอยขีดข่วนเยอะมาก
- คู่มือเก่า ยับ ไม่มีถุงพลาสติกหุ้ม สาย usb ไม่มีอะไรมัดไว้
- พอลองเปิดใช้ เงียบ ไม่มีไฟสัญญานอะไรเกิดขึ้น
หลังจากนั้นผมก็ส่งอีเมลและFB messenger ไปให้ทาง powerbuy และแจ้งเรื่องทั้งหมด และเมื่อเช้าประมาณ 10โมง มีทาง จนท ทาง Powerbuy ได้โทรติดต่อมาว่าได้รับเรื่องแล้ว จะดำเนินการให้ โดยจะเข้าไปรับสินค้าพรุ่งนี้และอีก1อาทิตย์ ถึงจะส่งสินค้าตัวใหม่มาให้ และผมก็สอบถามว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น จนท ก็ตอบว่า พนักงานน่าจะหยิบสินค้าผิดกล่อง -_-!!
จึงขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ หลังจากนี้อีก1 อาทิตย์ผมจะติดตามความคืบหน้าจากทาง Powerbuy ครับ