หูฟัง Panasonic เคลมประกัน ทำไมถึงต้อง ส่งซ่อม

รุ่นนี้เลย แต่ที่ซื้อมาเป็น สีน้ำเงิน
https://www.amazon.co.uk/Panasonic-RP-HJE190E-K-Deep-Bass-Headphones-black/dp/B00BLFRZRY

ซื้อที่ Powerbuy คู่ละ ประมาณ 600 บาท , อาการเสีย คือ เดี๋ยวดัง เดี๋ยวค่อย ( เสียงดังไม่สม่ำเสมอ ) ยังเหลือประกัน 10 เดือน , พนักงานว่า … ถ้าลูกค้าซื้อไปเกิน 7 วัน แต่ ยังอยู่ในระยะประกัน 1 ปี จะต้อง ส่งซ่อม เท่านั้น , ตอนเอาของไปเคลม ก็ได้เอา บิลใบเสร็จ + กล่องสินค้า + หูฟัง + อุปกรณ์ทุกอย่าง ไปครบหมดเลย พนักงานก็ยังว่าต้อง ส่งซ่อมๆ ท่าเดียว , ชักเริ่ม สังหรใจ ไม่ดีก็เลยต้อง ถอยมาตั้งหลักใหม่ หาข้อมูลดูก่อน

ส่งซ่อม ก็กลัว ว่า เสียงจะแย่กว่าเดิม ทำยังไดี

ถ้า ส่งเคลม กับ 0 Panasonic โดยตรงเค้าจะเปลี่ยน หูฟัง อันใหม่ให้ได้มั้ย ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่