เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2563 ได้สั่งไมโครเวฟกับทาง Powerbuy Online
ได้รับสินค้าในวันที่ 15 โอเคครับ ไม่นานเกินไปนักรับได้ แต่ว่า....ปัญหาก็เกิด
เมื่อผมเปิดกล่องออกดู สิ่งที่ปรากฏให้เห็นก็คือมีรอบบุบ ยุบลงไปที่ด้านบนของเครื่อง
...ผมจึงติดต่อไปเริ่มจากที่ผมแชทกับทางออนไลน์ได้ข้อสรุปว่าต้องส่งรูปสินต้า และ
หมายเลขออเดอรืไปทางเมลเท่านั้น แล้วรอทาง powerbuy ติดต่อกลับ โดยจะติดต่อกลับ
ภายใน 2-3 วันทำการ พอแชทจบเท่านั้นแหละยังไม่ทันได้จดเมลและข้อมูลต่าง ๆ ที่สอบถามเลย
หน้าต่างแชทได้ถูกปิดลงทันที (ตรงนี้ต้องระวังกันด้วยนะครับเพราะจะกลายเป็นไม่ได้ข้อมูลเอา)
ผมไม่เข้าใจว่าระบบกลัวอะไรครับจะรีบปิดไปไหนครับ
...ส่วนทางแฟนของผมก็ได้โทรไปสอบถามเช่นกัน (ไม่ต้องพูดถึงนะครับว่าติดต่อยากแค่ไหน)
โดยหลังจบการสนมนาทาง powerbuy ได้ส่ง SMS แจ้งให้ถ่ายรูป และ ระบุรายละเอียดปัญหา
แจ้งกลับไปที่เมล support ซึ่งไม่ใช่เมลที่อยู่ตามหน้าเวป และบอกทางแฟนผมว่าจะรีบดำเนินการให้
....ผ่านไป 2 วันไม่ปรากฏการติดต่อกลับทางใดทั้งสิ้นไม่ว่าจะทางเมล หรือข้อความ
ผมจึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง คราวนี้สิ่งที่ได้รับคือ จะตามเรื่องให้อีกทีเช่นเดิม
โดยแจ้งว่าหลังจากทาง Powerbuy รับเรื่องแล้ว จะส่งทาง Kerry มารับเครื่อง
แล้วหลังจากนั้น ค่อยส่งเครื่องใหม่กลับมาให้อีกทีหนึ่ง (หา...... What ๆ ๆ ๆ ๆ)
...ผมอยากจะถามทาง Powerbuy ว่า แล้วผมจะได้สินค้าเมื่อไหร่ครับ
ตั้งแต่สั่งไปใช้เวลาในการส่ง 3 วัน รอตอบกลับอีก 2 วันซึ่งยังไม่มีการตอบกลับ
ถ้าไม่โทรไปสอบถามผมจะทราบได้อย่าไรครับว่าทาง Powerbuy ได้รับเมลที่ผมแจ้งไปรึยัง
หรือผมต้องรอไปเรื่อย ๆ แล้วที่แจ้งผมกลับมาว่า หลังจากเรื่องอนุมัติแล้ว จะส่งทาง kerry กลับมารับเครื่อง
และรอเครื่องใหม่ส่งกลับมา อันนี้จะต้องใช้เวลาอีกกี่วันครับ ผมไม่เข้าใจว่าทำไม
ไม่ส่งของใหม่มาเปลี่ยนพร้อมกับ รับสินค้าที่ชำรุดของคุณกลับไปทีเดียว
เฮ้ออออออ... ไม่เข้าใจจริง ๆ ครับ ทั้ง ๆ ที่เป็นลูกค้าประจำแท้ ๆ แต่เพราะติดเรื่อง โควิด-19
จึงทำให้ต้องสั่งสินค้าทางออนไลน์แทน และต้องมาเจอกับการบริการ และ ขั้นตอนการทำงาน
ที่ไม่ดีเช่นนี้ สมกับที่ค้นหาในเน็ตแล้วมีแต่คนติจริง ๆ ครับ
สุดท้ายนี้ถ้าทาง Powerbuy ยังไม่เปลี่ยนเรื่องเหล่านี้ผมว่าอย่าทำการจำหน่ายทางออนไลน์
เลยครับ ผมสงสารลูกค้าคนต่อไปครับ
ใครจะซื้อสินค้า Powerbuy online ระวังไว้นะครับ ผมไม่แนะนำ พอกันที
ได้รับสินค้าในวันที่ 15 โอเคครับ ไม่นานเกินไปนักรับได้ แต่ว่า....ปัญหาก็เกิด
เมื่อผมเปิดกล่องออกดู สิ่งที่ปรากฏให้เห็นก็คือมีรอบบุบ ยุบลงไปที่ด้านบนของเครื่อง
...ผมจึงติดต่อไปเริ่มจากที่ผมแชทกับทางออนไลน์ได้ข้อสรุปว่าต้องส่งรูปสินต้า และ
หมายเลขออเดอรืไปทางเมลเท่านั้น แล้วรอทาง powerbuy ติดต่อกลับ โดยจะติดต่อกลับ
ภายใน 2-3 วันทำการ พอแชทจบเท่านั้นแหละยังไม่ทันได้จดเมลและข้อมูลต่าง ๆ ที่สอบถามเลย
หน้าต่างแชทได้ถูกปิดลงทันที (ตรงนี้ต้องระวังกันด้วยนะครับเพราะจะกลายเป็นไม่ได้ข้อมูลเอา)
ผมไม่เข้าใจว่าระบบกลัวอะไรครับจะรีบปิดไปไหนครับ
...ส่วนทางแฟนของผมก็ได้โทรไปสอบถามเช่นกัน (ไม่ต้องพูดถึงนะครับว่าติดต่อยากแค่ไหน)
โดยหลังจบการสนมนาทาง powerbuy ได้ส่ง SMS แจ้งให้ถ่ายรูป และ ระบุรายละเอียดปัญหา
แจ้งกลับไปที่เมล support ซึ่งไม่ใช่เมลที่อยู่ตามหน้าเวป และบอกทางแฟนผมว่าจะรีบดำเนินการให้
....ผ่านไป 2 วันไม่ปรากฏการติดต่อกลับทางใดทั้งสิ้นไม่ว่าจะทางเมล หรือข้อความ
ผมจึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง คราวนี้สิ่งที่ได้รับคือ จะตามเรื่องให้อีกทีเช่นเดิม
โดยแจ้งว่าหลังจากทาง Powerbuy รับเรื่องแล้ว จะส่งทาง Kerry มารับเครื่อง
แล้วหลังจากนั้น ค่อยส่งเครื่องใหม่กลับมาให้อีกทีหนึ่ง (หา...... What ๆ ๆ ๆ ๆ)
...ผมอยากจะถามทาง Powerbuy ว่า แล้วผมจะได้สินค้าเมื่อไหร่ครับ
ตั้งแต่สั่งไปใช้เวลาในการส่ง 3 วัน รอตอบกลับอีก 2 วันซึ่งยังไม่มีการตอบกลับ
ถ้าไม่โทรไปสอบถามผมจะทราบได้อย่าไรครับว่าทาง Powerbuy ได้รับเมลที่ผมแจ้งไปรึยัง
หรือผมต้องรอไปเรื่อย ๆ แล้วที่แจ้งผมกลับมาว่า หลังจากเรื่องอนุมัติแล้ว จะส่งทาง kerry กลับมารับเครื่อง
และรอเครื่องใหม่ส่งกลับมา อันนี้จะต้องใช้เวลาอีกกี่วันครับ ผมไม่เข้าใจว่าทำไม
ไม่ส่งของใหม่มาเปลี่ยนพร้อมกับ รับสินค้าที่ชำรุดของคุณกลับไปทีเดียว
เฮ้ออออออ... ไม่เข้าใจจริง ๆ ครับ ทั้ง ๆ ที่เป็นลูกค้าประจำแท้ ๆ แต่เพราะติดเรื่อง โควิด-19
จึงทำให้ต้องสั่งสินค้าทางออนไลน์แทน และต้องมาเจอกับการบริการ และ ขั้นตอนการทำงาน
ที่ไม่ดีเช่นนี้ สมกับที่ค้นหาในเน็ตแล้วมีแต่คนติจริง ๆ ครับ
สุดท้ายนี้ถ้าทาง Powerbuy ยังไม่เปลี่ยนเรื่องเหล่านี้ผมว่าอย่าทำการจำหน่ายทางออนไลน์
เลยครับ ผมสงสารลูกค้าคนต่อไปครับ