หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน แม่ค้าร้าน beautysnapshop ตอบไลน์ทีค่ะ
กระทู้สนทนา
เครื่องสำอางเกาหลี
สั่งสินค้าไป โอนเงินแล้วตั้งแต่ 12 มีนา 61 รอบพรี 442 เลขออเดอร์ ORD-03/18-040 เราถามไลน์ไป ไม่ตอบเลยค่ะ รบกวนคุณไพรินทร์(แคท)ชี้แจงหน่อยว่ามีสินค้าหรือไม่ ถ้าไม่มีช่วยโอนเงินกลับมาด้วย (144.-) เราไว้ใจซื้อร้านนี้ตลอดเลย เสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามถ้าเราสั่งของออนไลน์ แล้วไม่ได้ของสามารถแจ้งความ หรือต้องทำอย่างไรบ้างคะ
รบกวนสอบถามคะ คือ สั่งของออนไลน์ไป เกือบ 6 เดือน ตอนนี้ยังไม่ได้ของ สอบถามทางร้านที่สั่งไปบอกจะโอนเงินคืนให้ ตั้งแต่เดือนม.ค เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ 9 ส.ค. 61 สั่งของและโอนเงินให้ร้าน ก.ย. 61 ติดต
sayko555
สั่งพรีออเดอร์สินค้าร้าน beautysnapshop ไปค่ะ แต่แม่ค้าเงียบหายไปเลย
เราสั่งพรีออเดอร์ไปตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. 61 ไปค่ะ ทางร้านบอกว่า กำหนดส่งสินค้า คือช่วงวันที่ 13-24 เม.ย. 61 ทางร้านทิ้งข้อความไว้ในอีเมล์ร้านว่า "หากท่านที่ต้องการเลขพัสดุไปรษณีย์ ลูกค้าสามารถต
สมาชิกหมายเลข 1372239
เตือนภัยท่านที่คิดจะซื้อของผ่านเวป ขายดี
ผมสั่งซื้อของจากเวปขายดีจาก หมายเลขสมาชิก m3016689 แล้วไม่ได้รับของครับ เป็น HDD SSD 120G ในราคา 1000 +ค่าจัดส่ง 100บ. รวม 1100บ. ชื่อบัญชีที่โอนเงิน ศรัญยู นิ่มเขียว หมายเลขบัญชี 169-0-18523-6 ธ.
กรจ 351
ขอสอบถามหน่อยค่ะ บริษัทคอนวี่ ได้คืนค่าสินค้าให้กับทางลูกค้าที่สินค้าล็อตที่มีปัญหา จริงมั้ยคะ
พอดีเหมือนทางบริษัทให้โทรมาถามว่าสินค้าที่ได้มานั้นมันเป็นล็อตที่มีปัญหาเค้าบอกเค้าโดนร้องเรียนจนต้องจ่ายชดเชยค่าเสียหายให้กับล็อตนี่ที่ซื้อไป เฉพาะล็อตที่ซื้อ เค้าจึงถามว่าจะรับเป็นเงินสดหรือเงินโอน
สมาชิกหมายเลข 5275215
Lazada ไม่ส่งของ ทักไลน์ด่วนหาคนขายปล่อยเมินลูกค้า?
ตามหัวข้อเลยครับ สั่งของโอนเงินไปตั้งแต่วันที่ 24 ผ่านไปอาทิตย์นึงแล้วก็ยังขึ้นรอดำเนินการ(ไม่ใช่พรีออเดอร์) ไม่กล้ายกเลิกด้วยครับเพราะสั่งครั้งแรกกลัวไม่ได้เงินคืน. ทักไลน์ไปหาคนขายตามทุกวันก็บ
สมาชิกหมายเลข 6476849
สวัสดีค่ะขอสอบถามหน่อยค่ะมิจฉาชีพได้ข้อมูลเราไปควรทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6131811
Lazada Lotus online ทำการสั่งสินค้า 2 รอบ กับประสบการณ์แย่ๆ
29/11/67 ทำการสั่งสินค้าแปรงไฟฟ้าออรัลบี 02/12/67 ได้รับสินค้าเป็นกล้อง Gopro 11 mini 03/12/67 ติดต่อทั้ง lotus และ lazada ปฎิเสธการส่งสินค้าที่ถูกให้ลูกค้า แจ้งเพียงว่าใหเกดส่งคืน และรอเง
สมาชิกหมายเลข 8534942
KEX (kerry) พัสดุค้างอยู่ที่คลังสินค้าจะ10วันแล้ว สามารถร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างครับ
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมเรียกรถKEX(kerry)มารับพัสดุผ่านแอพ คนขับเข้ามารับพัสดุ 28/11/2024 เรียบร้อย วันที่ 29/11/2024 เจ้าหน้าที่โทรมาตอนเย็นขอข้อมูลจัดส่งเพิ่มเติมก็ให้ไปเรียบร้อย ผ่านไปถึงวันที่ 03/
สมาชิกหมายเลข 8525097
โดนชักชวนให้มาลงขายสินค้าในกลุ่ม line
เดิมขายสินค้าผ่านแอปส้ม เป็นกระเป๋า รองเท้าของตัวเอง มิจ บอกมาขายในห้องไลน์กลุ่ม มีคนรอซื้อ จากนั้นเข้ามาในกลุ่ม โพสน์ขายแป๊ปเดียวมีคนทักมาซื้อ บอกโอนเงินให้ร้านค้าแล้ว ให้เราเอาสลิปมาส่งออเดอร์ ก็ทัก
สมาชิกหมายเลข 4898245
แชร์ประสบการณ์ โดนหลอกให้ลงทุนขายของออนไลน์ tiktok mall ปลอม
มิจฉาชีพ มารูปแบบฟีลแฟน มาจีบ มาพูดหว่านล้อมให้รู้สึกดี พูดที่รักทุกคำ ชวนพาไปเจอพ่อแม่ ชวนไปเที่ยวไหนๆด้วยกัน วาดฝันอนาคตสวยหรู อย่างกับละคร ต่อจากนั้น จะชวนร่วมทำร้านค้าออนไลน์ tiktokmall. &n
สมาชิกหมายเลข 8498320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องสำอางเกาหลี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน แม่ค้าร้าน beautysnapshop ตอบไลน์ทีค่ะ