ดูเหมือนเคาน์เตอร์ check in ของแอร์เอเชียตรง Terminal 2 (ในประเทศ) จะเปลี่ยนมาใช้ระบบ self service มากขึ้น คือ ใช้วิธี check in ปริ้นท์ boarding pass จากตู้ kiosk ที่ตั้งเรียงๆกัน ส่วนใครต้องโหลดกระเป๋าก็ติด tag สแกนบาร์โค้ดแล้วโหลดเอง
ไม่แน่ใจว่าวิธีนี้จะได้จำนวนช่องมากขึ้นหรือเปล่า ใครบังเอิญเดินทางกับแอร์เอเซียเส้นทางในประเทศช่วงพีคๆของวัน (เช่น เช้าตรู่) ในช่วงนี้ อยากทราบว่าวิธีใหม่นี้จะช่วยให้เร็วขึ้น หรือ ช้าลงกว่าเดิมครับ
ส่วนตัวผมเดินทางในช่วงคนน้อย ได้ลองใช้งานแล้ว คิดว่ามันสนุกและสะดวกดี เห็นผู้ใหญ่สูงวัยตู้ kiosk ข้างๆท่าทางเก้ๆกังๆพอสมควร แต่ก็มี จนท (เหมือน) น้องฝึกงานมาคอยช่วยเหลืออยู่ครับ
ใครเคยลองใช้งานแล้ว ลองแชร์ความเห็นกันครับ
ช่วงนี้คนที่เดินทางกับสายการบินแอร์เอเชียเส้นทางในประเทศ สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของเคาน์เตอร์เช็คอินบ้างไหมครับ
ไม่แน่ใจว่าวิธีนี้จะได้จำนวนช่องมากขึ้นหรือเปล่า ใครบังเอิญเดินทางกับแอร์เอเซียเส้นทางในประเทศช่วงพีคๆของวัน (เช่น เช้าตรู่) ในช่วงนี้ อยากทราบว่าวิธีใหม่นี้จะช่วยให้เร็วขึ้น หรือ ช้าลงกว่าเดิมครับ
ส่วนตัวผมเดินทางในช่วงคนน้อย ได้ลองใช้งานแล้ว คิดว่ามันสนุกและสะดวกดี เห็นผู้ใหญ่สูงวัยตู้ kiosk ข้างๆท่าทางเก้ๆกังๆพอสมควร แต่ก็มี จนท (เหมือน) น้องฝึกงานมาคอยช่วยเหลืออยู่ครับ
ใครเคยลองใช้งานแล้ว ลองแชร์ความเห็นกันครับ