ประท้บใจ cc ais

นับต้งแต่ใช้มือถือมาสิบกว่าปีไม่เคยเป็นลูกค้าของ ais จนกระทั่งต้องเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศจึงได้ทดลองใช้บริการ sim2fly ของ ais
สำหร้บใช้งานอินเตอร์เน็ตในต่างประเทศ ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างดีจนกระทั่งกลับมาและต้องเดินทางไปต่างประเทศอีกครั้ง จึงได้ทำการ
เติมเงิน 300 บาท เพื่อสมัครใช้งานอินเตอร์เน็ต 4 GB  จำนวน 8 วัน โดยระบบทำการหักเงินค่าแพคเกจ 299 บาท แต่เมื่อเติมเสร็จปรากฎว่า
ยอดเงินถูกหักไป 9 บาท จากค่า sms จึงไม่สามารถสมัครแพคเกจดังกล่าวได้เนื่องจากยอดเงินไม่พอ

ผมจึงได้ทำการส่งข้อความหลังไมค์หา callcenter@ais.co.th เพื่อแจ้งปัญหาและขอคืนยอดเงิน 9 บาทกลับมา ทางพนักงานได้ช่วยดำเนินการ
และโอนเงิน 9 บาทกลับมายังเบอร์ของผมและได้ช่วยทำการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตให้กับผมโดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นการให้บริการอย่าง
รวดเร็วและเกินความคาดหมายอย่างมาก

ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือและคิดว่าจะเป็นลูกค้าที่ดีของ ais ต่อไป

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่