เตือนภัย!!! Agoda

1.จอง รร.ชื่อดังในพัทยา เมื่อวันที่ 27 มี.ค.61 เพื่อเข้าพักวันที่ 11 เม.ย.61 โทรคอนเฟริมกับ รร.วันที่ 1 เม.ย.61 ไม่มีชื่อผู้เข้าพัก / รร.ให้ติดต่อ Agoda
2.Agoda บอกเป็นการจองผ่าน partner จะตรวจสอบให้
3.โทรตามทุกวันทั้งเมล ทั้งโทร
4.วันที่ 4 เม.ย.61 ถึงมีชื่อเป็นผู้เข้าพัก ใช้เวลาถึง 8 วัน(จากวันที่จอง) แต่ห้องที่ได้ไม่ตรงกับที่จอง
5.แจ้ง Agoda แก้ไขปัญหา ตอบกลับมาแต่ว่าต้องให้ partner ดำเนินการ จะเร่งดำเนินการให้
6.วันที่ 6 เม.ย.61 โทรคอนเฟริม รร.อีกครั้ง ปรากฏว่ายังไม่ได้รับการแจ้งเปลี่ยน Room Type  รร.ให้ติดต่อ Agoda
7.หมดความอดทน ถาม Agoda ว่าจะดำเนินการเรียบร้อยเมื่อไหร่ จะถึงวันเข้าพักแล้ว Agoda บอกรอ Partner บอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่
8.ยื่นคำขาดให้ Agoda จัดการแก้ไขปัญหา เราจองผ่านเวบไซท์ Agoda ดังนั้น Agoda ต้องรับผิดชอบ หลังบ้านคุณไม่ใช่เรื่องของเรา สิ่งที่เราต้องการคือประเภทห้องและวันเข้าพักต้องถูกต้องตามที่เราจองกับ Agoda ต้องแก้ไขปัญหาให้จบในวันนี้ 7 เม.ย.61
9.เมื่อ 11.23 น. ได้รับการติดต่อจาก Agoda ยื่นข้อเสนอให้เราจ่ายเงินค่าอัพเกรดกับ รร. ไปก่อน แล้วให้นำใบเสร็จมาเคลมกับ Agoda เราตอบไปว่าไม่ใช่หน้าที่ของเรา Agoda ควรต้องจ่ายไม่ใช่เรา
10.ตอนนี้ปัญหายังไม่เคลียร์ไม่จบ Agoda ไม่อัพเดตอีเมลที่เราติดตาม และแก้ไขปัญหาได้ช้า ไม่มีความเป็นมืออาชีพ

ใครจะใช้บริการเจ้านี้ให้ระวัง อาจจะเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้ได้ รับรองเรื่องนี้ถึง สคบ.แน่ ถ้า Agoda ยังไม่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยในวันนี้
เราเคยเป็นลูกค้าเก่านะ แต่ตอนนี้บอกเลย เข็ด ไม่คิดจะใช้บริการเจ้านี้อีก แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่