ได้รับ sms แจ้งเรื่องพรบ.มอเตอร์ไซค์หมดอายุและรับเรื่องต่อสำเร็จติดกันอย่างน้อย 3 ปีติดกันแล้วค่ะจากบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ
ส่วนตัวไม่มีรถมอเตอร์ไซค์ ไม่เคยซื้อพรบ.หรือประกันภัยใดๆ กับบริษัทกลางฯ เคยขอให้ Call Center (โทร 1791) ช่วยแก้ไขเอาเบอร์โทรออก ก็ไม่เคยสำเร็จ ล่าสุดก็ส่งมาวันนี้อีก (7 เม.ย. เวลา 11.04 น.) ว่าต่ออายุพรบ.แล้ว
โทรเข้า Call Center อีกครั้งวันนี้ คุณนุชจรีรับสายบอกว่าจะใช้เวลาดำเนินการไม่เกิน 11 เม.ย. จะคอยดูนะคะ ถ้าไม่ติดต่อกลับเหมือนปีที่ผ่านๆ มา ถือว่าบริษัทกลางฯ ล้มเหลวมากๆ กับการแก้ไขข้อมูลลูกค้าให้ถูกต้อง
ข้อความอะไรที่เราไม่ชอบ ไม่เกี่ยวข้อง ไม่อยากได้รับ มันก็คือการคุกคามความเป็นส่วนตัว จะ block ก็ไม่มีวิธี
ถ้าสมาชิก Pantip คนไหนมีประสบการณ์ได้รับ sms ที่ไม่ต้องการจากหน่วยงานไหน แล้วจัดการผ่าน Call Center หรือมีวิธี block บน android phone รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ
ปล. ถึงเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ กษว 395 ลำพูน หรือลำปาง ที่พรบ.มอเตอร์ไซค์ที่ซื้อไว้กับบริษัทกลางฯ หมดอายุทุกเดือนเมษายน กรุณาแจ้งเปลี่ยนเป็นเบอร์โทรคุณให้ถูกต้องด้วยค่ะ ดิฉันรำคาญค่ะ ขอบคุณค่ะ
ได้รับ sms ผิดจากบ.กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยฯ นานแล้ว ไม่เคยแก้ไขให้ค่ะ
ได้รับ sms แจ้งเรื่องพรบ.มอเตอร์ไซค์หมดอายุและรับเรื่องต่อสำเร็จติดกันอย่างน้อย 3 ปีติดกันแล้วค่ะจากบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ
ส่วนตัวไม่มีรถมอเตอร์ไซค์ ไม่เคยซื้อพรบ.หรือประกันภัยใดๆ กับบริษัทกลางฯ เคยขอให้ Call Center (โทร 1791) ช่วยแก้ไขเอาเบอร์โทรออก ก็ไม่เคยสำเร็จ ล่าสุดก็ส่งมาวันนี้อีก (7 เม.ย. เวลา 11.04 น.) ว่าต่ออายุพรบ.แล้ว
โทรเข้า Call Center อีกครั้งวันนี้ คุณนุชจรีรับสายบอกว่าจะใช้เวลาดำเนินการไม่เกิน 11 เม.ย. จะคอยดูนะคะ ถ้าไม่ติดต่อกลับเหมือนปีที่ผ่านๆ มา ถือว่าบริษัทกลางฯ ล้มเหลวมากๆ กับการแก้ไขข้อมูลลูกค้าให้ถูกต้อง
ข้อความอะไรที่เราไม่ชอบ ไม่เกี่ยวข้อง ไม่อยากได้รับ มันก็คือการคุกคามความเป็นส่วนตัว จะ block ก็ไม่มีวิธี
ถ้าสมาชิก Pantip คนไหนมีประสบการณ์ได้รับ sms ที่ไม่ต้องการจากหน่วยงานไหน แล้วจัดการผ่าน Call Center หรือมีวิธี block บน android phone รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ
ปล. ถึงเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ กษว 395 ลำพูน หรือลำปาง ที่พรบ.มอเตอร์ไซค์ที่ซื้อไว้กับบริษัทกลางฯ หมดอายุทุกเดือนเมษายน กรุณาแจ้งเปลี่ยนเป็นเบอร์โทรคุณให้ถูกต้องด้วยค่ะ ดิฉันรำคาญค่ะ ขอบคุณค่ะ