คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ผมแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 4217615 ทำการติดต่อกับทางร้านค้าที่หักค่าบริการ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้การซื้อสินค้าครั้งดังกล่าวก่อนนะครับ หากยังไม่ได้รับสินค้า หรือไม่ได้ซื้อสินค้า คุณสมาชิกสามารถแจ้งกับทางร้านค้าเพื่อทำเรื่องขอเงินคืนเข้าบัตร Wecard ได้ครับผม หากทางร้านค้าทำการคืนเงินมาแล้ว ผมขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อทำการตรวจสอบให้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โดน Amazon Video หักเงินไปจาก true wallet ทำยังไงดีครับ