บัตรเครดิตผม (ค่ายสีม่วง) ถูก Amazon Prime Video ส่งมาหักบัตรครับ ยอด 149 บาท
ปัญหา คือ รายการดังกล่าว ผมไม่ได้ เป็นคนทำรายการ ครับ !!! (น่าจะถูกแฮ็ค หรือ ข้อมูลบัตร รั่ว ตามที่ CALL CENTER แจ้งผมนะ) ทันทีที่ทราบ ผมติดต่อ CALL CENTER และแจ้งปฏิเสธยอดดังกล่าว ซึ่งก็ได้มีการดำเนินการ ยกเลิกบัตรใบเก่า และ ออกบัตรใบใหม่ให้ โดยยอดดังกล่าว ผมได้รับแจ้งว่า มีการ “ตั้งพัก” ไว้ เพื่อรอตรวจสอบ รายการต่อไป ซึ่งใช้เวลา ภายใน 90 วัน !!! (นานมาก สำหรับผม) หาก ตรวจสอบแล้ว ผลปรากฏว่า ผมไม่ได้ทำรายการ ก็จะคืนยอดดังกล่าว เข้าบัญชีบัตรเครดิต
ล่าสุด เมื่อวานนี้ ครบวันตัดยอดค่าใช้จ่าย ผมได้ตรวจสอบดู พบว่า มียอด 149 บาท ส่งมาเรียกเก็บตามปกติ (บัตรผม หักบัญชีชำระยอดค่าใช้จ่ายครับ) ซึ่งเท่ากับว่า ผมจะต้องจ่าย “ยอดรายการที่ผมแจ้งปฏิเสธรายการ” ไปก่อน แล้วต้องรอ อีก ภายใน 90 วัน เพื่อรอผลการตรวจสอบก่อน จึงจะรู้ว่า ผมจะได้ รับเงินยอดนี้ คืนไหม
ผมไม่แน่ใจว่า หากธนาคาร ตรวจสอบกับทาง Amazon Prime Video ไปแล้ว ทางโน้น เค้ายืนยันมาว่า รายการดังกล่าวถูกต้องแล้ว (ซึ่งผมก็ไม่รู้ กระบวนการตรวจสอบรายการว่า เป็นอย่างไร ?) เท่ากับว่า ผมจะไม่ได้เงินคืน ใช่ไหมครับ ? เพราะตอนที่เกิดรายการ ผมก็ไม่ได้รับ OTP ใด ๆ แจ้งว่ามีการทำรายการเลย
ผมขอรบกวน ท่านที่มีบัตรค่ายสีม่วง และ เคยเจอปัญหา ลักษณะเดียวกับผม (หรือคล้ายคลึงกัน) ช่วยแชร์ประสบการณ์ ด้วยครับ ว่า สุดท้ายแล้ว กรณี แบบนี้ ท่านได้รับเงินคืน หรือไม่ ? ขอขอบคุณ ทุกท่าน ครับ
รบกวน ขอแชร์ประสบการณ์ บัตรเครดิต ถูก Amazon Prime Video หักบัตรด้วยครับ
ล่าสุด เมื่อวานนี้ ครบวันตัดยอดค่าใช้จ่าย ผมได้ตรวจสอบดู พบว่า มียอด 149 บาท ส่งมาเรียกเก็บตามปกติ (บัตรผม หักบัญชีชำระยอดค่าใช้จ่ายครับ) ซึ่งเท่ากับว่า ผมจะต้องจ่าย “ยอดรายการที่ผมแจ้งปฏิเสธรายการ” ไปก่อน แล้วต้องรอ อีก ภายใน 90 วัน เพื่อรอผลการตรวจสอบก่อน จึงจะรู้ว่า ผมจะได้ รับเงินยอดนี้ คืนไหม
ผมไม่แน่ใจว่า หากธนาคาร ตรวจสอบกับทาง Amazon Prime Video ไปแล้ว ทางโน้น เค้ายืนยันมาว่า รายการดังกล่าวถูกต้องแล้ว (ซึ่งผมก็ไม่รู้ กระบวนการตรวจสอบรายการว่า เป็นอย่างไร ?) เท่ากับว่า ผมจะไม่ได้เงินคืน ใช่ไหมครับ ? เพราะตอนที่เกิดรายการ ผมก็ไม่ได้รับ OTP ใด ๆ แจ้งว่ามีการทำรายการเลย
ผมขอรบกวน ท่านที่มีบัตรค่ายสีม่วง และ เคยเจอปัญหา ลักษณะเดียวกับผม (หรือคล้ายคลึงกัน) ช่วยแชร์ประสบการณ์ ด้วยครับ ว่า สุดท้ายแล้ว กรณี แบบนี้ ท่านได้รับเงินคืน หรือไม่ ? ขอขอบคุณ ทุกท่าน ครับ