ใครเคย มีเบอร์ 02 792 3939 (เบอร์ทวงหนี้) ของไทพานิชโทรหาบ้างครับ
ก่อนอื่นต้องขอตำหนิ ไทพานิชหน่อยนะครับเรื่อง Call Center และเรื่องการแจ้งยอดบัตรเครดิต (ห่วยมาก)
เรื่องที่ 1 : เบอร์แจ้งยอดบัตรเครดิต เบอร์ 02 792 3939
ส่วนตัวแล้วผมจะเป็นคนจ่ายบัตรตรงตลอด ไม่เคยเลยกำหนดจ่าย แต่เล่นโทรมาทุกวัน โทรมาวันหนึ่ง 3-4 รอบก็มี ก่อกวนทั้งเวลาทำงาน ประชุม คือ มั่วไปหมด เราจะโทรไป Call Center ก็ติดต่อไม่เคยได้สักครั้งตั้งแต่ใช้บริการของไทพานิชมา แบบนี้ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ผู้บริโภคได้มั้ยครับ
เรื่องที่ 2 : Call Center
: ส่วนตัวผมทำงานอยู่ ตจว. ทำงานไม่คอยอยู่ประจำที่ เมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับ Bank ไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปที่ Bank เลยต้องอาศัย Call Center อย่างเดียว บอกเลยตั้งแต่ใช้ของบริการไทพานิชผมไม่เคยได้คุยกะ Call Center เลยเวลาโทรไป บางทีถือสายรอถึง 10 นาที ก็ไม่รับเลย ต้องบอกว่าหวยแตกที่สุด
ไม่ประทับใจระบบของไทพานิชอย่างมาก ห่วย!!!!!!!!
ก่อนอื่นต้องขอตำหนิ ไทพานิชหน่อยนะครับเรื่อง Call Center และเรื่องการแจ้งยอดบัตรเครดิต (ห่วยมาก)
เรื่องที่ 1 : เบอร์แจ้งยอดบัตรเครดิต เบอร์ 02 792 3939
ส่วนตัวแล้วผมจะเป็นคนจ่ายบัตรตรงตลอด ไม่เคยเลยกำหนดจ่าย แต่เล่นโทรมาทุกวัน โทรมาวันหนึ่ง 3-4 รอบก็มี ก่อกวนทั้งเวลาทำงาน ประชุม คือ มั่วไปหมด เราจะโทรไป Call Center ก็ติดต่อไม่เคยได้สักครั้งตั้งแต่ใช้บริการของไทพานิชมา แบบนี้ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ผู้บริโภคได้มั้ยครับ
เรื่องที่ 2 : Call Center
: ส่วนตัวผมทำงานอยู่ ตจว. ทำงานไม่คอยอยู่ประจำที่ เมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับ Bank ไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปที่ Bank เลยต้องอาศัย Call Center อย่างเดียว บอกเลยตั้งแต่ใช้ของบริการไทพานิชผมไม่เคยได้คุยกะ Call Center เลยเวลาโทรไป บางทีถือสายรอถึง 10 นาที ก็ไม่รับเลย ต้องบอกว่าหวยแตกที่สุด