ซื้อทีวีจอโค้ง 55 นิ้ว สีอัลตราคัลเลอร์ (มั้งนะ) ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์
วันรับของ ตรวจเชคสภาพภายนอกไม่มีปัญหา เทสเครื่องตอนกลางวันไม่มีปัญหา แต่ตอนใช้งานจริงผมใช้ตอนกลางคืนปิดไฟ ฉากดำเห็นชัดว่ามีฝ้าขึ้นดวงๆ ขนาด 1ฝ่ามือสีเทาๆ 2จุดบริเวณขอบบนจอตรงกลาง(ตามรูป)
https://www.picz.in.th/image/Sy3Rfn
เคสแรก ติดต่อเซลล์ ขอแก้ไข เซลล์ให้เบอร์มา ให้ติดต่อช่างเอง (บริการหลังการขายดีเยี่ยม)
ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส
นัดช่างได้ ลางาน 1 วัน ให้ช่างตรวจสภาพเครื่อง ช่วงตรวจเรียบร้อย ออกใบเสียแจ้งว่า มีแสงรอดจากขอบจอ
เคสสอง โทรตามเบอร์ใบแจ้งซ่อมไปที่ยี่ห้อสินค้า ทางยี่ห้อบอกให้ติดต่อศูนย์ขาย ไม่เกี่ยวกับทางยี่ห้อ แต่ออกใบซ่อมมีเบอร์ติดต่อทางยี่ห้อเท่านั้น ต้องไปหาเบอร์ติดต่อศูนย์ขายเองอีก
เคสสามหลังจากติดต่อศูนย์ขายแจ้งมาว่า เปลี่ยนได้ตามประกันสินค้า 7วัน มีเครื่องใหม่ให้ แต่ตอนนี้สินค้าหมด ให้รอสิ้นเดือนกุมภาพันธ์รอของเข้า หรือจะเปลี่ยนรุ่นใหม่ เราก็แจ้งรอได้ไม่มีปัญหา
เคสสี่รอจนกลางเดือนมีนาคม ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นว่าสินค้าเข้ามาพร้อมเปลี่ยนต้องตามเรื่องเองโทรเองนัดเองเพื่อเปลี่ยนสินค้า
เคสห้าและหก นัดเปลี่ยนเครื่องใหม่รอบแรก อาการแสงรอดหนักกว่าเก่า เลยใข้เครื่องแรกที่ได้มา เสียเวลาลางานมาอีก 1 วัน และแจ้งขอเปลี่ยนใหม่ เลยเสียเวลาลางานเพิ่มอีก 1 วันเพื่อนเปลี่ยนเครื่องใหม่รอบ 2 อาการแสงรอดไม่หายเยอะกว่าเครื่องแรกที่ได้มาอีกเลยยังใช้เครื่องแรกอยู่ สรุปได้ว่าเป็นทุกเครื่องในทีวีรุ่นนี้ยี่ห้อนี้
สรุป เสียเงินไป เกือบครึ่งแสน เสียเวลาไปอีก 3 วัน เสียอารมณ์ไปอีกมะรุเท่าไหร่ ได้ทีวีมีปัญหามาใช้งานแก้ไม่ได้
ป.ล.ติดต่อเซอร์วิสโทรหาทีรอสายประมาณ15นาที จนร้องเพลงได้
ป.ล.2 ไลน์ไป เฟสแชทไป ยังไม่ตอบกลับ
เคยมั่นใจเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อนี้ ตอนนี้เลิกศรัทธา เหตุผลเกิดจากทีวี
วันรับของ ตรวจเชคสภาพภายนอกไม่มีปัญหา เทสเครื่องตอนกลางวันไม่มีปัญหา แต่ตอนใช้งานจริงผมใช้ตอนกลางคืนปิดไฟ ฉากดำเห็นชัดว่ามีฝ้าขึ้นดวงๆ ขนาด 1ฝ่ามือสีเทาๆ 2จุดบริเวณขอบบนจอตรงกลาง(ตามรูป)
https://www.picz.in.th/image/Sy3Rfn
เคสแรก ติดต่อเซลล์ ขอแก้ไข เซลล์ให้เบอร์มา ให้ติดต่อช่างเอง (บริการหลังการขายดีเยี่ยม)
ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส
นัดช่างได้ ลางาน 1 วัน ให้ช่างตรวจสภาพเครื่อง ช่วงตรวจเรียบร้อย ออกใบเสียแจ้งว่า มีแสงรอดจากขอบจอ
เคสสอง โทรตามเบอร์ใบแจ้งซ่อมไปที่ยี่ห้อสินค้า ทางยี่ห้อบอกให้ติดต่อศูนย์ขาย ไม่เกี่ยวกับทางยี่ห้อ แต่ออกใบซ่อมมีเบอร์ติดต่อทางยี่ห้อเท่านั้น ต้องไปหาเบอร์ติดต่อศูนย์ขายเองอีก
เคสสามหลังจากติดต่อศูนย์ขายแจ้งมาว่า เปลี่ยนได้ตามประกันสินค้า 7วัน มีเครื่องใหม่ให้ แต่ตอนนี้สินค้าหมด ให้รอสิ้นเดือนกุมภาพันธ์รอของเข้า หรือจะเปลี่ยนรุ่นใหม่ เราก็แจ้งรอได้ไม่มีปัญหา
เคสสี่รอจนกลางเดือนมีนาคม ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นว่าสินค้าเข้ามาพร้อมเปลี่ยนต้องตามเรื่องเองโทรเองนัดเองเพื่อเปลี่ยนสินค้า
เคสห้าและหก นัดเปลี่ยนเครื่องใหม่รอบแรก อาการแสงรอดหนักกว่าเก่า เลยใข้เครื่องแรกที่ได้มา เสียเวลาลางานมาอีก 1 วัน และแจ้งขอเปลี่ยนใหม่ เลยเสียเวลาลางานเพิ่มอีก 1 วันเพื่อนเปลี่ยนเครื่องใหม่รอบ 2 อาการแสงรอดไม่หายเยอะกว่าเครื่องแรกที่ได้มาอีกเลยยังใช้เครื่องแรกอยู่ สรุปได้ว่าเป็นทุกเครื่องในทีวีรุ่นนี้ยี่ห้อนี้
สรุป เสียเงินไป เกือบครึ่งแสน เสียเวลาไปอีก 3 วัน เสียอารมณ์ไปอีกมะรุเท่าไหร่ ได้ทีวีมีปัญหามาใช้งานแก้ไม่ได้
ป.ล.ติดต่อเซอร์วิสโทรหาทีรอสายประมาณ15นาที จนร้องเพลงได้
ป.ล.2 ไลน์ไป เฟสแชทไป ยังไม่ตอบกลับ