เรื่องราวมีดังนี้ คะ เมื่อวันที่ 9 เราได้จองที่พักใน Booking.com ซึ่งตอนนั้นเราดูที่พักที่เกาะช้างคะ ว่าจะไปพัก 3 วัน 2 คืน เสร็จก็ไปชอบใจที่ เนเจอร์ บีช รีสอร์ท อ่ะเราก็กดจองไว้ก่อน โน้นนี่นั้น อ่ะเงื่อนไขใน Booking. com ขึ้นยกเลิกฟรีค่าทำเนียบ ไม่มีชาร์ต ภายใน 24 ชั่วโมง จองไว้วันที่ 18 - 20 มีนาคม แต่หลังจากนั้นคุยกับแฟน แฟนบอกไปหาดเจ้าหลาวแทน อ่ะเราก็ได้ยกเลิกที่ พักที่เกาะช้าง (ทำการยกเลิกภายใน 15 ชั่วโมง) แล้วก็ไม่มีข้อความหักเงินอะไรโน่นนี่นั้น จนถึงวันนี้เห้ยยอดบัตรมาจากไหน 4000 บาท เราโทไปถามธนาคารเจ้าของบัตร อ่อเป็นการเรียกเก็บเงิน จากที่ เนเจอร์ บีช คะ จองวันที่ 9 มีนาคม 61 แล้ว เรียกเก็บวันที่ 13 มีนาคม 61 เราก็เดี๋ยวคะ ทำไมถึงเรียกเก็บ ในเมื่อ cancel ก่อน 24 ชั่วโมงแล้วได้เมลล์ยืนยันไม่มีค่าธรรมเนียมในการยกเลิก ธนาคารบอกรบกวนลูกค้าไปถามทางรีสอร์ทเองนะคะ เพราะอันนี้รีสอร์ทเรียกเก็บ จุดพีคอยู่ตรงนี้คะ เราโทไปที่รีสอร์ท บอกรายละเอียดการจองที่พักการยกเลิกเงื่อนไขรวมถึงเมลล์ที่ยืนยันการยกเลิกฟรีตั้งแต่ วันที่ 10 มีนาคม 61 ทางรีสอร์ทตอบเราว่า อ่อ อันนี้ไม่รู้คะได้อ่านไหมคะ ไม่มีการคืนเงิน (น้ำเสียงอยู่ใกล้ๆ นี้คงกระโดดตบคะบอกตรงๆ ) อ่านคะ ต้องอ่านเงื่อนไขอยู่แล้ว ว่ายกเลิกฟรี 24 ชั่วโมงไม่มีการคืนเงินเรียกเก็บเต็มอัตรา นางตอบเรามาว่าไม่คะ ทางรีสอร์ทสามารถเรียกเก็บตอนไหรก็ได้นับตั้งแต่มีการจอง ไม่มีการคืนเงิน เราอ้าวแล้วเงื่อนไขใน Booking.com ละค่ะ นางตอบไม่ทราบคะ ทางเรามีนโยบายแบบนี้ เราเลยถามต้องไปติดต่อ Booking.com เองใช่ไหมคะทำไหมมีการหักเงิน ข้อความไม่ตรงกัน ทาง Booking.com ว่าเป็นการยกเลิกฟรีคะไม่มีค่าธรรมเนียม แล้วที่เค้าเก็บเราไปอ่ะทางรีสอร์ทบอกไม่มีนโยบายตามที่ Booking.com แจ้ง ทางเราก็ไม่สามารถกำหนดนโยบายได้เหมือนกันคะ นโยบายต่างๆ รีสอร์ทเป็นคนกำหนดมาให้เรา เอิ่ม.......เราถึงกับทำไงต่อ ขอโทษนะคะยาวๆไปนิดงงใจมากคะ
คือ โดนหักบัตรเครดิต จองที่พัก โยนกันไปมาทำไงดีค่ะ