ไปติดต่อขอติดตั้ง internet fiber 3bb ผ่านมาอาทิตย์กว่าๆ มีพนักงานโทรมาแต่เช้าจะเข้ามาติดตั้ง เลยลางาน(บ้านมีแต่ผู้สูงอายุ) พอบ่ายโทรมาบอกมาไม่ได้แล้วจะเลื่อนมาเป็นอีกวัน ลางานอีกวันก็แล้ว ยังไม่มาโทรไปหาเบอร์ช่างคนที่ติดต่อก็ปิดเครื่อง โทรไปหาเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไปทีบอกจะโทรกลับ รอแล้วรออีกจนต้องโทรกลับไปเองแล้วก็เหมือนวนลูป (บริษัท 3BB ใช้ Ai ทำงานเหรอครับ?)
แล้วศูนย์ติดตั้งใหญ่ห่างจากบ้าน 10ซอยเอง คือยังไงครับ ไม่ต้องรีบหรือช่างมัน
อีกเรื่องก็คือเรื่องโปรโมรชั่น ผมงงมากเลย ใช้ ADSL 3BB มาเกือบ 10ปี พอจะอัพเป็น Fiber กลับต้องเสียค่า router แต่ถ้าสมัครใหม่ให้ฟรี งงครับ งงเลย ลูกค้าเก่าไม่สำคัญอะไรเลย สรุปผมต้องยกเลิกสมัครใหม่
อยากได้คำตอบจาก 3BB มากเลยครับตอนนี้ว่าจะเอายังไง จะรับผิดชอบยังไง ผมหยุดงาน 2 วันแล้ว เพราะการนัดหมายของพนักงานคุณ นัดแล้วไม่มาเสียเวลาเสียความรู้สึกมากครับ ถ้าเลื่อนแล้วระบุวันเวลาชัดเจนจะรู้สึกดีกว่านี้
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั่งครับขอคำแนะนำหน่อย จะหยุดหรือไปต่อดีครับ
//หากแท๊กผิดขออภัยล่วงหน้าครับ เพราะไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้
3BB internet ทำงานกันแบบนี้เหรอ?
แล้วศูนย์ติดตั้งใหญ่ห่างจากบ้าน 10ซอยเอง คือยังไงครับ ไม่ต้องรีบหรือช่างมัน
อีกเรื่องก็คือเรื่องโปรโมรชั่น ผมงงมากเลย ใช้ ADSL 3BB มาเกือบ 10ปี พอจะอัพเป็น Fiber กลับต้องเสียค่า router แต่ถ้าสมัครใหม่ให้ฟรี งงครับ งงเลย ลูกค้าเก่าไม่สำคัญอะไรเลย สรุปผมต้องยกเลิกสมัครใหม่
อยากได้คำตอบจาก 3BB มากเลยครับตอนนี้ว่าจะเอายังไง จะรับผิดชอบยังไง ผมหยุดงาน 2 วันแล้ว เพราะการนัดหมายของพนักงานคุณ นัดแล้วไม่มาเสียเวลาเสียความรู้สึกมากครับ ถ้าเลื่อนแล้วระบุวันเวลาชัดเจนจะรู้สึกดีกว่านี้
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั่งครับขอคำแนะนำหน่อย จะหยุดหรือไปต่อดีครับ
//หากแท๊กผิดขออภัยล่วงหน้าครับ เพราะไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้