ส่วนตัวมีบัตรเครดิตนับ 10 ใบค่ะ เคยมีบัตรเครดิตร่วมธนาคารสีเขียว-โรบิยสัน แต่ถูกยกเลิกเพราะธนาคารหมดสัญญากับเซ็นทรัล เคยสอบถามไปว่าจะออกบัตรเครดิตทดแทนหรือไม่ ทางธนาคารบอกไม่ ถ้าจะทำให้ติดต่อสาขาเอง (ปล ทั้งชีวิตที่ทำบัตรเครดิต ส่วนใหญ่คือธนาคารโทรหา เข้ามารับเอกสารถึงออฟฟิศ ไม่เคยเดินไปสมัครเองที่สาขาค่ะ) จากนั้นไม่คิดทำบัตรธนาคารนี้เลยค่ะ
ช่วงปลายปีที่แล้วโรคประจำตัวเรากำเริบค่ะ เข้าออก รพ บ่อย รพประจำอยู่ในเครือ BDMS เลยสนใจทำบัตรเครดิตธนาคารสีเขียว ร่วม BDMS ปลายปีเราเลยเข้าไปที่สาขา Central Grand Rama 9 สอบถามเอกสารที่ต้องใช้ และยื่นเอกสารทั้งหมดในวันนั้น จนมาประมาณกลางเดือน กพ เราเพิ่งนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้บัตร เลยเกิดมหากาพย์แบบนี้ค่ะ
- ประมาณ 15 กพ โทรติดต่อ 02-8888888 สอบถามว่าสมัครบัตรไป ผ่านหรือไม่ทำไมไม่ได้รับบัตร เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มีข้อมูลการสมัครบัตรเข้ามาเลย เด๋วจะสอบถามสาขาให้
- วันถัดมาสาขา พระราม 9 โทรมาสอบถามรายละเอียด จึงแจ้งไปว่าไม่ได้สมัครสาขา พระราม 9 แต่สมัครที่ Central Grand Rama 9 สรุป call center แจ้งเคสไปผิดสาขา
- 19 กพ ได้รับโทรศัพท์จากสาขา Central Grand Rama 9 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมว่ามาสมัครวันไหน จะเช็คเอกสารให้ เราจำไม่ได้จริงๆตอนนั้นว่าสมัครวันไหน จำได้แต่ว่าเดือน ธค ช่วงวันหยุดเลยแจ้งไปตามนั้น
- 22 กพ สาขาโทรมาแจ้งว่าดูเอกสารหมดแล้วทั้งเดือน ธค ไม่พบเอกสารการสมัครของเรา เราแปลกใจมากเพราะถือเอกสารไปสมัครที่สาขาเองกับมือ จะหายได้อย่างไร ทางสาขาขอให้เราระบุวันที่แน่นอนเพื่อจะดูกล้อ่วงจรปิด เพราะพนักงานไม่มีใครจำได้ว่ารับเอกสารเรา
- 25 กพ เราจำได้ว่า วันที่เราไปสมัครบัตรเราเข้าไปถามทางสาขาว่าใช้เอกสารอะไรบ้าง ถึงรู้ว่าต้องใช้ statement ย้อนหลังหกเดือน (ไม่เคยมีธนาคารไหนขอ ส่วนใหญ่ใช้สลิปเงินเดือนกับสำเนาสมุดบัญชี) จากนั้นไปอีกธนาาคารเพื่อขอ satement แล้วค่อยเอาเอกสารไปยื่นในวันเดียวกัน เราเลยโทรไปสอบถามธนาคารนั้นว่าออก statement ให้เราวันไหน ธนาคารดีมากคุ้ยเอกสารหาให้ได้ว่ามันคือวันที่ 5 ธค เราก็โทรบอกสาขาไปตามนั้น
- จากวันนั้นทางสาขาเงียบหายไปนานมาก จนต้นเดือนมีค เราทนไม่ไหวโทร call center อีกครั้ง ครั้งนี้แจ้งว่าไม่ขอคุยกับสาขาแล้ว คุยกับใครที่มีอำนาจตัดสินใจว่าจะดำเนินการแก้ไขเคสเราจะดีกว่า
- 12 มีค สาขาโทรมาว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ ดูกล้องแล้วเราเข้ามาจริง แต่มาสอบถามไม่ได้ยื่นเอกสารใดๆ เราเลยตอบไปว่าใช่ ตอนเช้าเราเข้าไปถามว่าต้องใช้เอกสารอะไร และไปขอ statement อีกธนาคาร เพื่อกลับมาสมัครอีกครั้ง ทางสาขาบอกงั้นเด๋วจะดูกล้องอีกรอบ
- ปจบ 30 มีค ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสาขา หรือ call center
นับจากวันที่สมัครจนถึงวันนี้ ร่วม 4 เดือนแล้ว คิดว่าเราควรทำอย่างไรดีคะ ปกติไม่ค่อยใช้บริการธนาคารสีนี้อยู่แล้ว เพราะคิวยาวตลอด เราไม่ใช่ wsidom แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้รับการบริการแบบนี้ เอกสารสำคัญลูกค้าแต่ทิ้งๆขว้างๆแบบนี้ สมัครที่สาขา ไม่ได้สมัครตามบูทที่เอกสารมันจะหายได้ง่ายๆนะคะ
ธนาคารสีเขียวทำเอกสารการสมัครบัตรเครดิตหาย ร้องเรียน call center หลายรอบแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ทำอย่างไรดีคะ
ช่วงปลายปีที่แล้วโรคประจำตัวเรากำเริบค่ะ เข้าออก รพ บ่อย รพประจำอยู่ในเครือ BDMS เลยสนใจทำบัตรเครดิตธนาคารสีเขียว ร่วม BDMS ปลายปีเราเลยเข้าไปที่สาขา Central Grand Rama 9 สอบถามเอกสารที่ต้องใช้ และยื่นเอกสารทั้งหมดในวันนั้น จนมาประมาณกลางเดือน กพ เราเพิ่งนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้บัตร เลยเกิดมหากาพย์แบบนี้ค่ะ
- ประมาณ 15 กพ โทรติดต่อ 02-8888888 สอบถามว่าสมัครบัตรไป ผ่านหรือไม่ทำไมไม่ได้รับบัตร เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มีข้อมูลการสมัครบัตรเข้ามาเลย เด๋วจะสอบถามสาขาให้
- วันถัดมาสาขา พระราม 9 โทรมาสอบถามรายละเอียด จึงแจ้งไปว่าไม่ได้สมัครสาขา พระราม 9 แต่สมัครที่ Central Grand Rama 9 สรุป call center แจ้งเคสไปผิดสาขา
- 19 กพ ได้รับโทรศัพท์จากสาขา Central Grand Rama 9 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมว่ามาสมัครวันไหน จะเช็คเอกสารให้ เราจำไม่ได้จริงๆตอนนั้นว่าสมัครวันไหน จำได้แต่ว่าเดือน ธค ช่วงวันหยุดเลยแจ้งไปตามนั้น
- 22 กพ สาขาโทรมาแจ้งว่าดูเอกสารหมดแล้วทั้งเดือน ธค ไม่พบเอกสารการสมัครของเรา เราแปลกใจมากเพราะถือเอกสารไปสมัครที่สาขาเองกับมือ จะหายได้อย่างไร ทางสาขาขอให้เราระบุวันที่แน่นอนเพื่อจะดูกล้อ่วงจรปิด เพราะพนักงานไม่มีใครจำได้ว่ารับเอกสารเรา
- 25 กพ เราจำได้ว่า วันที่เราไปสมัครบัตรเราเข้าไปถามทางสาขาว่าใช้เอกสารอะไรบ้าง ถึงรู้ว่าต้องใช้ statement ย้อนหลังหกเดือน (ไม่เคยมีธนาคารไหนขอ ส่วนใหญ่ใช้สลิปเงินเดือนกับสำเนาสมุดบัญชี) จากนั้นไปอีกธนาาคารเพื่อขอ satement แล้วค่อยเอาเอกสารไปยื่นในวันเดียวกัน เราเลยโทรไปสอบถามธนาคารนั้นว่าออก statement ให้เราวันไหน ธนาคารดีมากคุ้ยเอกสารหาให้ได้ว่ามันคือวันที่ 5 ธค เราก็โทรบอกสาขาไปตามนั้น
- จากวันนั้นทางสาขาเงียบหายไปนานมาก จนต้นเดือนมีค เราทนไม่ไหวโทร call center อีกครั้ง ครั้งนี้แจ้งว่าไม่ขอคุยกับสาขาแล้ว คุยกับใครที่มีอำนาจตัดสินใจว่าจะดำเนินการแก้ไขเคสเราจะดีกว่า
- 12 มีค สาขาโทรมาว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ ดูกล้องแล้วเราเข้ามาจริง แต่มาสอบถามไม่ได้ยื่นเอกสารใดๆ เราเลยตอบไปว่าใช่ ตอนเช้าเราเข้าไปถามว่าต้องใช้เอกสารอะไร และไปขอ statement อีกธนาคาร เพื่อกลับมาสมัครอีกครั้ง ทางสาขาบอกงั้นเด๋วจะดูกล้องอีกรอบ
- ปจบ 30 มีค ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสาขา หรือ call center
นับจากวันที่สมัครจนถึงวันนี้ ร่วม 4 เดือนแล้ว คิดว่าเราควรทำอย่างไรดีคะ ปกติไม่ค่อยใช้บริการธนาคารสีนี้อยู่แล้ว เพราะคิวยาวตลอด เราไม่ใช่ wsidom แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้รับการบริการแบบนี้ เอกสารสำคัญลูกค้าแต่ทิ้งๆขว้างๆแบบนี้ สมัครที่สาขา ไม่ได้สมัครตามบูทที่เอกสารมันจะหายได้ง่ายๆนะคะ