ผมได้สั่งซื้อของจาก lazada เป็นเสื้อบาส 2 ตัว จำนวนเงิน 1526 บาท โดยหักบัญชี scb
ปรากฏว่า order ที่สั่งไปโดน cancel แต่เงินโดนหักชำระบัญชีไปแล้ว
ละสุดท้าย ก็เป็นลูกค้าที่สั่งซื้อต้องมานั่งไล่ตาม โทรไปหา scb lazada ในการตามเรื่อง
แค่ค่าโทรศัพกว่าจะติดต่อคุยรู้เรื่องก็ครึ่ง ชม ไหนจะเสียเวลา กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
และสุดท้าย พอได้เงินคืนก็ปาไป 1-2 อาทิตย์ และที่สำคัญโดนหักค่าธรรมเนียมชำระไป 10 บาท ยอดเงิน 10 บาทตรงนี้ก็ไม่มีใครรับผิดชอบ เพราะเรื่องแบบนี้ผมเคยเจอมาครั้งนึงก่อนหน้า กับ lazada scb
เลยฝากเตือนเพื่อนๆ ที่จะซื้อของกับ lazada หรือชำระเงินผ่าน scb ขอให้เลิกใช้ เลิกสั่ง ท่าไม่อยากเสียเวลา หรือให้ดีเก็บเงินปลายทางจะดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัวโทรตามแบบผมครับ
ฝากถึงคนที่ซื้อของใน Lazada และชำระเงินผ่านระบบ scb online
ปรากฏว่า order ที่สั่งไปโดน cancel แต่เงินโดนหักชำระบัญชีไปแล้ว
ละสุดท้าย ก็เป็นลูกค้าที่สั่งซื้อต้องมานั่งไล่ตาม โทรไปหา scb lazada ในการตามเรื่อง
แค่ค่าโทรศัพกว่าจะติดต่อคุยรู้เรื่องก็ครึ่ง ชม ไหนจะเสียเวลา กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
และสุดท้าย พอได้เงินคืนก็ปาไป 1-2 อาทิตย์ และที่สำคัญโดนหักค่าธรรมเนียมชำระไป 10 บาท ยอดเงิน 10 บาทตรงนี้ก็ไม่มีใครรับผิดชอบ เพราะเรื่องแบบนี้ผมเคยเจอมาครั้งนึงก่อนหน้า กับ lazada scb
เลยฝากเตือนเพื่อนๆ ที่จะซื้อของกับ lazada หรือชำระเงินผ่าน scb ขอให้เลิกใช้ เลิกสั่ง ท่าไม่อยากเสียเวลา หรือให้ดีเก็บเงินปลายทางจะดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัวโทรตามแบบผมครับ