อีกหนึ่งค่ายในกลุ่ม J4 ที่ลงบูธขนาดใหญ่ไม่แพ้ใคร กับค่ายเขียว KAWASAKI แม้ปีนี้จะไม่มีรุ่นใหม่มาให้ลุ้นกันภายใต้ผ้าคลุม แต่ด้วยจำนวนรุ่นกับคุณภาพที่อัดแน่น ก็ยืนซดยอดขายอยู่แบบสบายๆสไตล์คาวาที่ไม่ต้องหวือหวามากก็มีลูกค้าเพียบ เริ่มต้นด้วยตัวที่น่าจะขายดีสำหรับปี้นี้กับเจ้า NINJA400 กันก่อนเลย
จับ ZX-10RR ตัวแข่งมาขึ้นแท่นโชว์ตัวกันหน่อย
Z900RS กับโม่งเขียวของเขา หล่อลากกกกก
แบบไม่โม่งก็บาดใจ
แต่ที่สุดของแจ้คือสีนี้ โอ้ยยยยย ใจบาง
Z1000 ไอเทมที่ขาแรงต้องลอง
ที่สุดของแจ้กับ H2 ติดกระเป๋าข้าง สายวาร์ประยะไกล
หลังตรงและชอบความแรง ก็ต้อง Versys กับชุดทัวร์ริ่งแบบจัดเต็ม
ย่อขนาดลงมาแล้วจับเครื่อง 300 วางลงไปบน Versys300 เป็นรถที่คุ้มราคาอีกคันหนึ่ง
ส่วนคันนี้ สายลุยคงรอให้เปลี่ยนโฉมกันสักทีสินะ
ย้อนกลับมาที่สายไฟกลม แน่นอน หนีไม่พ้น W800 ความคลาสสิกที่เหนือกาลเวลาที่กลับมาให้ครอบครองได้อีกครั้ง
พาน้องรอง W250 มายั่วยวนด้วย นี่ก็ฟื้นคืนชีพมาจากอดีตเหมือนกัน
ไฟกลมเจแปนกับราคาเบาๆของ W175 ก็เจอบนถนนเรื่อยๆนะ
[Pantip Garage] พาเที่ยวบูธจักรยานยนต์ KAWASAKI ใน BIMS2018
จับ ZX-10RR ตัวแข่งมาขึ้นแท่นโชว์ตัวกันหน่อย
Z900RS กับโม่งเขียวของเขา หล่อลากกกกก
แบบไม่โม่งก็บาดใจ
แต่ที่สุดของแจ้คือสีนี้ โอ้ยยยยย ใจบาง
Z1000 ไอเทมที่ขาแรงต้องลอง
ที่สุดของแจ้กับ H2 ติดกระเป๋าข้าง สายวาร์ประยะไกล
หลังตรงและชอบความแรง ก็ต้อง Versys กับชุดทัวร์ริ่งแบบจัดเต็ม
ย่อขนาดลงมาแล้วจับเครื่อง 300 วางลงไปบน Versys300 เป็นรถที่คุ้มราคาอีกคันหนึ่ง
ส่วนคันนี้ สายลุยคงรอให้เปลี่ยนโฉมกันสักทีสินะ
ย้อนกลับมาที่สายไฟกลม แน่นอน หนีไม่พ้น W800 ความคลาสสิกที่เหนือกาลเวลาที่กลับมาให้ครอบครองได้อีกครั้ง
พาน้องรอง W250 มายั่วยวนด้วย นี่ก็ฟื้นคืนชีพมาจากอดีตเหมือนกัน
ไฟกลมเจแปนกับราคาเบาๆของ W175 ก็เจอบนถนนเรื่อยๆนะ