ไม่ได้ทำงาน Call Center นะคะ เเต่มีโอกาสได้พูดคุยกับคนทำงานประเภทนี้บ่อย ๆ
รวมถึงตัวเองมักจะต้องรับสายจากลูกค้าขี้หงุดหงิด ขี้โมโหบ่อย ๆ
ช่วงเเรกที่เจอเเบบนี้ถึงกับกินข้าวเเทบไม่ลง ท้อมาก นึกอยากลาออกวันละหลายรอบ
ก็รู้นะว่าต่อให้ลาออกจากงานไป ลูกค้าก็คงไม่รู้สึกอะไร เขาก็ไม่ได้รู้จักอะไรเราอยู่เเล้ว
เนื้องานที่ทำอยู่เป็นงานเน้นการประสานงานกับผู้คน หลีกเลี่ยงการพูดคุยกับลูกค้าไม่ได้เลยค่ะ
ชื่นชมคนที่ทำงาน Call Center จริง ๆ ค่ะว่ามีความอดทนสูงมาก
อยากทราบเคล็ดลับมากว่าทำยังไงเราถึงจะไม่เก็บเรื่องที่ลูกค้าด่ามาเป็นอารมณ์คะ
เผื่อจะช่วยให้ตัวเองอดทนได้มากขึ้นต่อสิ่งที่เข้ามากระทบค่ะ
ขอบคุณค่ะ
คนที่ทำงาน Call Center ได้นี่สุดยอดจริง ๆ เลยค่ะ!
รวมถึงตัวเองมักจะต้องรับสายจากลูกค้าขี้หงุดหงิด ขี้โมโหบ่อย ๆ
ช่วงเเรกที่เจอเเบบนี้ถึงกับกินข้าวเเทบไม่ลง ท้อมาก นึกอยากลาออกวันละหลายรอบ
ก็รู้นะว่าต่อให้ลาออกจากงานไป ลูกค้าก็คงไม่รู้สึกอะไร เขาก็ไม่ได้รู้จักอะไรเราอยู่เเล้ว
เนื้องานที่ทำอยู่เป็นงานเน้นการประสานงานกับผู้คน หลีกเลี่ยงการพูดคุยกับลูกค้าไม่ได้เลยค่ะ
ชื่นชมคนที่ทำงาน Call Center จริง ๆ ค่ะว่ามีความอดทนสูงมาก
อยากทราบเคล็ดลับมากว่าทำยังไงเราถึงจะไม่เก็บเรื่องที่ลูกค้าด่ามาเป็นอารมณ์คะ
เผื่อจะช่วยให้ตัวเองอดทนได้มากขึ้นต่อสิ่งที่เข้ามากระทบค่ะ
ขอบคุณค่ะ