True Internet คุณไม่รับหัก ณ ที่จ่ายย้อนหลัง (ยังอยู่ภายในเดือน) เพราะอะไร? ทั้งๆที่เราต้องการทำให้ถูกต้อง

เนื่องจากวันที่ 25 มี.ค. เจ้าของบริษัทไปเปิดใช้บริการ True Internet โดยชำระเงินไปเต็มจำนวน  หลังจากนั้นนำใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษี มาให้ฝ่ายบัญชี ซึ่งบัญชีดูแล้วมันต้องทำหัก ณ ที่จ่าย 3% เพราะค่าบริการเกิน 1,000 บาท   วันที่ 27 มี.ค.จึงนำใบหัก ณ ที่จ่ายไปยื่นที่ True shop สาขาที่ชำระเงินไป   แต่ True ไม่รับหัก ณ ที่จ่ายย้อนหลัง   ทางเจ้าของบริษัทผิดเองที่ไม่ระวังทางด้านภาษี  แต่บัญชีต้องการทำให้ถูกต้อง ต้องทำอย่างไร?   ถ้าสรรพากรตรวจเจอ บริษัทผิดอยู่แล้ว ที่ไม่หัก ณ ที่จ่าย 3% (ยอดบริการเกิน 1,000 บ.)   พอทำหักไปยื่น, True ก็ไม่รับ  ไม่แก้ไขอะไรทั้งสิ้น (ยกเลิกใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษีใบเก่า  และออกใบใหม่ได้มั๊ย?)   ถ้า True โดนสรรพากรตรวจเจอ ก็โบ้ยมาที่ลูกค้าอยู่ดีว่า ลูกค้าไม่ทำหัก ณ ที่จ่ายมาให้  

แล้วจะให้ลูกค้าทำอย่างไร?  กรุณาตอบด่วน!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่