สวัสดีค่ะ
ที่เราต้องมาลงในพันทิปนี้เพราะได้เจอประสบการณ์แย่ๆมาที่ร้านโอโตยะ แต่โดนทางเพจเฟสบุ๊กจงใจไม่ตอบ ไม่อ่าน ข้อความคอมเพลนที่ส่งไป
เรื่องเป็นตามข้อความที่ส่งไปทางเพจโอโตยะดังนี้ค่ะ OOTOYA JAPANESE RESTAURANT
https://www.facebook.com/ootoyathai/
>>
สวัสดีค่ะ
ขอแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นที่ร้าน รายละเอียดตามรูปแนบใบเสร็จค่ะ
วันที่ไปทาน สั่งกิมจินาเบะมาแต่ว่าเต้าหู้รสชาติเปรี้ยวและมีกลิ่นเสีย พนักงานจึงเอาเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเสียจริงและแจ้งว่าจะเปลี่ยนจานใหม่ให้ พอเช็คบิลก็ไม่มีพนักงานมาชี้แจงอะไรทั้งสิ้น คิดเงินมาตามปกติ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ด้วยความที่สั่งเมนูนี้ประจำจึงจำได้ว่า
ที่เมนูมีเขียนกำกับไว้ว่าเต้าหู้เป็นเต้าหู้ทำที่ร้านสดใหม่ทุกวัน ก็เกิดความสงสัยเลยเรียกพนักงานมาสอบถามว่า ทำไมเต้าหู้สดทำใหม่ที่ร้านวันต่อวัน จึงเสียทั้งๆที่เวลานั้นเพิ่งจะเที่ยง พนักงาน(ญ)จึงแจ้งว่าจะเช็คให้และเดินไป ปรากฏว่าเรารอกันสักพักใหญ่ๆ ไม่มีพนักงานมาสนใจอะไร ทุกคนดูทำงานกันตามปกติ ยืนรับลูกค้า เช็ดโต๊ะเก็บโต๊ะ รับออเดอร์ เรารอกันอีกสักพักคุณแม่ที่เป็นคนถามจึงเรียกพนักงานผู้ชายที่ยืนอยู่หลังเคาท์เตอร์ เรียกครั้งแรกพนักงานเงยขึ้นมามอง แต่ก็ทำเหมือนไม่เห็นหรืออย่างไรไม่ทราบ เลยเรียกอีก ทีนี้พนักงานมองหน้าเฉยๆโดยที่มีการทำสีหน้าเหมือนถามว่าอะไร ต้องการอะไร เรากับแม่งงมากว่าเขาต้องการจะให้เดินไปหาที่เคาท์เตอร์หรืออย่างไร เวลานั้นก็ยังไม่ยอมเดินมาที่โต๊ะเราจึงชี้นิ้วไปที่แม่ พนักงานจึงจะยอมเดินมาแล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น แม่จึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแจ้งว่าตอนแรกกะว่าจะคอมเพลนเรื่องอาหาร แต่พอจะคอมเพลนแทนที่จะรีบสนใจ ชี้แจงอะไรสักอย่าง แต่กลับไม่มีใครสนใจเลย ตอนนี้เลยอยากจะคอมเพลนเรื่องพนักงานมากกว่าค่ะ
ขอบคุณค่ะ
<<
ส่งข้อความนี้พร้อมหลักฐานรูปบิลวันนั้นพร้อม ส่งไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 มี.ค. แต่ก็เงียบหาย จนวันพุธก็ทักไปอีกว่า ไม่ได้รับหรอคะ ส่งทางนี้ไม่ได้หรอคะ ก็เงียบอีก ไม่อ่านไม่ตอบใดๆทั้งสิ้น จนวันนี้ วันจันทร์ที่ 26 มี.ค. ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์พอดี นึกเอะใจแวะเข้าไปดูในเพจ ปรากฏว่ามีการโพสหลังจากนั้นเยอะแยะ ตอบคอมเม้นหลายคอมเม้น เราจึงให้คนรู้จักลองส่งข้อความไปถามเรื่องทั่วไปดู ปรากฏว่าทางเพจตอบกลับมาภายในไม่ถึง 1 ชม. ในขณะที่ของเรายังเงียบ .. คือถ้าโอโตยะจะมีวิธีการจัดการกับคอมเพลนลูกค้าแบบนี้ ลบไปมั้ยหัวข้อร้องเรียนในเว็ปไซต์หรือแบบสอบถามให้ติ๊กที่โต๊ะ นี่มันยุคสมัยไหนแล้ว คิดว่าทำเป็นไม่เห็นทำเป็นลืมๆไปอย่างงี้จะได้จบๆหรอ คิดมั้ยว่ามันยิ่งจะทำให้คนร้องเรียนเค้าโมโหขึ้นไปอีก อาหารก็ไม่ใช่ถูกๆ จานละ 2-3-4 ร้อย สรุปอาหารก็เสีย (ทั้งๆที่ออกตัวแปะหราบนเมนูว่าเป็นเต้าหู้สดใหม่ทำเองวันต่อวัน แต่ไปกินเที่ยงก็เสียแล้ว) บริการก็แย่ ..
จริงๆมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลยนะคะ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมทางร้านถึงมีวิธีการจัดการเรื่องต่างๆได้แย่จนเรื่องที่มันควรจะเป็นเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้
ผิดหวังจริงๆค่ะ
ความแย่ของโอโตยะ: เต้าหู้บูด เพจจงใจไม่ตอบข้อความคอมเพลน
ที่เราต้องมาลงในพันทิปนี้เพราะได้เจอประสบการณ์แย่ๆมาที่ร้านโอโตยะ แต่โดนทางเพจเฟสบุ๊กจงใจไม่ตอบ ไม่อ่าน ข้อความคอมเพลนที่ส่งไป
เรื่องเป็นตามข้อความที่ส่งไปทางเพจโอโตยะดังนี้ค่ะ OOTOYA JAPANESE RESTAURANT https://www.facebook.com/ootoyathai/
>>
สวัสดีค่ะ
ขอแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นที่ร้าน รายละเอียดตามรูปแนบใบเสร็จค่ะ
วันที่ไปทาน สั่งกิมจินาเบะมาแต่ว่าเต้าหู้รสชาติเปรี้ยวและมีกลิ่นเสีย พนักงานจึงเอาเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเสียจริงและแจ้งว่าจะเปลี่ยนจานใหม่ให้ พอเช็คบิลก็ไม่มีพนักงานมาชี้แจงอะไรทั้งสิ้น คิดเงินมาตามปกติ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ด้วยความที่สั่งเมนูนี้ประจำจึงจำได้ว่าที่เมนูมีเขียนกำกับไว้ว่าเต้าหู้เป็นเต้าหู้ทำที่ร้านสดใหม่ทุกวัน ก็เกิดความสงสัยเลยเรียกพนักงานมาสอบถามว่า ทำไมเต้าหู้สดทำใหม่ที่ร้านวันต่อวัน จึงเสียทั้งๆที่เวลานั้นเพิ่งจะเที่ยง พนักงาน(ญ)จึงแจ้งว่าจะเช็คให้และเดินไป ปรากฏว่าเรารอกันสักพักใหญ่ๆ ไม่มีพนักงานมาสนใจอะไร ทุกคนดูทำงานกันตามปกติ ยืนรับลูกค้า เช็ดโต๊ะเก็บโต๊ะ รับออเดอร์ เรารอกันอีกสักพักคุณแม่ที่เป็นคนถามจึงเรียกพนักงานผู้ชายที่ยืนอยู่หลังเคาท์เตอร์ เรียกครั้งแรกพนักงานเงยขึ้นมามอง แต่ก็ทำเหมือนไม่เห็นหรืออย่างไรไม่ทราบ เลยเรียกอีก ทีนี้พนักงานมองหน้าเฉยๆโดยที่มีการทำสีหน้าเหมือนถามว่าอะไร ต้องการอะไร เรากับแม่งงมากว่าเขาต้องการจะให้เดินไปหาที่เคาท์เตอร์หรืออย่างไร เวลานั้นก็ยังไม่ยอมเดินมาที่โต๊ะเราจึงชี้นิ้วไปที่แม่ พนักงานจึงจะยอมเดินมาแล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น แม่จึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแจ้งว่าตอนแรกกะว่าจะคอมเพลนเรื่องอาหาร แต่พอจะคอมเพลนแทนที่จะรีบสนใจ ชี้แจงอะไรสักอย่าง แต่กลับไม่มีใครสนใจเลย ตอนนี้เลยอยากจะคอมเพลนเรื่องพนักงานมากกว่าค่ะ
ขอบคุณค่ะ
<<
ส่งข้อความนี้พร้อมหลักฐานรูปบิลวันนั้นพร้อม ส่งไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 มี.ค. แต่ก็เงียบหาย จนวันพุธก็ทักไปอีกว่า ไม่ได้รับหรอคะ ส่งทางนี้ไม่ได้หรอคะ ก็เงียบอีก ไม่อ่านไม่ตอบใดๆทั้งสิ้น จนวันนี้ วันจันทร์ที่ 26 มี.ค. ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์พอดี นึกเอะใจแวะเข้าไปดูในเพจ ปรากฏว่ามีการโพสหลังจากนั้นเยอะแยะ ตอบคอมเม้นหลายคอมเม้น เราจึงให้คนรู้จักลองส่งข้อความไปถามเรื่องทั่วไปดู ปรากฏว่าทางเพจตอบกลับมาภายในไม่ถึง 1 ชม. ในขณะที่ของเรายังเงียบ .. คือถ้าโอโตยะจะมีวิธีการจัดการกับคอมเพลนลูกค้าแบบนี้ ลบไปมั้ยหัวข้อร้องเรียนในเว็ปไซต์หรือแบบสอบถามให้ติ๊กที่โต๊ะ นี่มันยุคสมัยไหนแล้ว คิดว่าทำเป็นไม่เห็นทำเป็นลืมๆไปอย่างงี้จะได้จบๆหรอ คิดมั้ยว่ามันยิ่งจะทำให้คนร้องเรียนเค้าโมโหขึ้นไปอีก อาหารก็ไม่ใช่ถูกๆ จานละ 2-3-4 ร้อย สรุปอาหารก็เสีย (ทั้งๆที่ออกตัวแปะหราบนเมนูว่าเป็นเต้าหู้สดใหม่ทำเองวันต่อวัน แต่ไปกินเที่ยงก็เสียแล้ว) บริการก็แย่ ..
จริงๆมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลยนะคะ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมทางร้านถึงมีวิธีการจัดการเรื่องต่างๆได้แย่จนเรื่องที่มันควรจะเป็นเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้
ผิดหวังจริงๆค่ะ