โปรหัวเว่ยY92018จากดีแทค ใครย้ายค่ายแล้วซื้อเครื่องไม่ทันบ้าง???

คืออุตส่าห์ย้ายค่ายและยอมโดนผูกมัดด้วยการใช้ซิมแบบรายเดือน(ปกติเป็นเเบบเติมเงินเพราะไม่ชอบรายเดือน)​เพื่อที่จะไปเอาส่วนลดค่าเครื่องและของเเถมซึ่งระยะเวลาที่คุณกำหนดคือ16-29มี.ค61 เราก็ดำเนินการย้ายค่ายและรอให้สำเร็จเพราะถ้าหากย้ายไม่ได้ก็เท่ากับว่าเราเสียเงินซื้อเครื่องและย้ายไปใช้ค่ายคุณแบบผูกมัดฟรีๆถึง12เดือน และวันที่ทำรายการสำเร็จคือวันที่22มี.ค.61 จะไปกดซื้อเครื่องแต่คือหมดแล้วสั่งซื้อไม่ได้ โทรไปสอบถามบอกว่าสามารถวอคอินไปซื้อได้ได้โปรเดียวกันของแถมเหมือนกันเพราะลูกค้าเป็นการย้ายค่ายออนไลน์ แต่วันนี้พอไปช้อปได้แค่ส่วนลดค่าเครื่องของเเถมอะไรไม่ได้ทั้งสิ้น ถ้ารู้ว่าจะเป็นอย่างนี้คงไม่ย้ายค่ายมาให้เสียอารมณ์หรอกค่ะ
เราก็สั่งซื้อภายในเวลาที่คุณกำหนดแต่เครื่องคุณหมดก่อนลูกค้าผิดหรือไม่????   ทำไมไม่ระบุไปเลยหล่ะคะว่าสินค้ามีจำนวนจำกัดเเค่กี่เครื่องเงื่อนไขบอกของเเถมนี้เฉพาะลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ซึ่งเราก็ทำการย้ายค่ายออนไลน์ แต่ผลลัพธ์สุดท้ายคือไม่ได้ของแถมอะไรเลยยิ้มมาก เสียอารมณ์แบบสุดๆ แบบนี้คืออะไรสามารถเรียกว่าหลอกลวงผู้บริโภคได้ไหมหลอกให้ย้ายไปใช้เครือค่ายคุณคุณได้ลูกค้าใหม่เพิ่มตามที่ต้องการแต่ลูกค้าไม่ได้สิ่งที่ต้องการก็เรื่องของอยากหลงกลย้ายมาเองช่วยไม่ได้แบบนี้เหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่