หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทร call center กฟน เพื่อแจ้งเรื่องไฟดับ ถึงโดนค่าโทรด้วย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมโทร call center กฟน เพื่อแจ้งเรื่องไฟดับ ถึงโดนค่าโทรด้วย นาทีล่ะ 5 บาท ค่าไฟฟ้าก็จ่ายทุกเดือน ผมว่ามันเป็นจรรยาบรรณการให้บริการน่ะครับ กลายเป็นพอไฟดับ พอโทรแจ้งยังจะเก็บตังค์อีกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าไฟฟ้าล่วงหน้า (มากกว่ายอดเก็บหน้าบิล) ผ่าน SCB Easy แต่ยอดไม่ถูกส่งไป กฟน. แล้วถูกยกมิเตอร์ไปค่ะ
จขกท. ได้รับใบเรียกเก็บค่าไฟฟ้า ของ การไฟฟ้านครหลวง ปกติ ไม่เกิน 1 อาทิตย์หลังจากวันได้รับจะจ่ายผ่าน e-Bill ของ SCB Easy แต่ผ่านไป 1 เดือน ยอดยังไม่เข้าไปที่ กฟน. แล้วทำให้กลายเป็นยอดของเดือนนั้นที่จ่
เจ้าแมวอวบคะนองคาน
แจ้งเหตุไฟฟ้าดับ ผ่านไป 1 ชั่วโมงไฟยังไม่มาโทรถามบอกช่างพึ่งออกมา กฟน เขาทำงานกันยังไงหรอครับ
อยากรู้วิธีการทำงานของการไฟฟ้านครหลวงมากเลยครับว่าเขาเตรียมรับมือกับเหตุไฟฟ้าดับกันยังไงหรอครับ ประเด็นคือไฟฟ้าในหมู่บ้านผมดับครับไม่ใช่ดับในซอยแต่งทั้งหมู่บ้านเลย หลังไฟดับสัก 15 นาทีผมก็โทรแจ้ง 1130
sworntan
รีบเช็คนิดจ้า! กฟน. งดจ่ายกระแสไฟฟ้าชั่วคราว 19 - 22 ต.ค. 60
การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ประกาศงดจ่ายกระแสไฟฟ้าชั่วคราว ในวันที่ 19 - 22 ตุลาคม 2560 ทั้งนี้เพื่อพัฒนาและบำรุงรักษาระบบจำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการปฏิบั
ชาย ชัตเตอร์
call center ของ 3bb ทำงานเวลาไหนบ้างหรือครับ
อินเตอร์เน็ตมีอาการติดๆดับๆ ช่วงประมาณ 5 ทุ่ม เลยโทรไป call center เบอร์ 1530 ของ 3bb จะสอบถามว่ามีสัญญาณขัดข้องหรือเปล่า แต่ติดต่อไม่ได้เลยครับ ไม่มีพนักงานรับสาย กด 3 แจ้งสัญญาณขัดข้องก็แล้ว รอโอนสา
Nameless_Shadow
Ais Serenade Call Center มีไว้ทำไม ถ้ารอสายเกิน 20 นาที
Ais Serenade Call Center 1148 มีไว้ทำไม ถ้ารอสายเกิน 20 นาที มันต่างอะไรกับ 1175 แถมมี Ai ก็ช่วยให้ช้าลงอีก กว่าจะถึงรอสาย โดนค่าโทไปเท่าไหร่ละ
Nic in Your Heart
ปัจจุบัน กฟผ. กับ กฟน. ควรเลือกทำงานที่ไหนดีครับ
ปัจจุบันผมทำอยู่ กฟน. อยู่ครับ ตำแหน่งช่างเทคนิค วุฒิ ปวส ก่อนอื่นผมบอกก่อนว่าผม จบ ปวส. ไฟฟ้ากำลังนะครับ แล้วทีนี้คือสอบติด กฟผ.ตำแหน่งช่างอยู่ส่วนกลางที่บางกรวย มีโอกาสออกไซต์ ตจว. กับแบบอยู่กะครับ
สมาชิกหมายเลข 8536410
call center ais จะคุยกับพนักงานไม่รับสายรอนานมาก
โทรหา call center จะคุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอกว่า 15 นาทียังไม่มีคนมารับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8553665
Ais Call Center หยุดทำงานหรอครับ
รอสายมา40กว่านาที
Lucasta
แจ้งไฟฟ้าขัดข้อง กฟน. ตอนเที่ยงคืนครึ่ง รอสาย 10 นาทียังไม่มีคนรับเลย
เต็มทุกคู่สาย ไม่ทราบคืนนี้กรุงเทพไฟดับหลายจุดหรือครับ
สมาชิกหมายเลข 3517208
โทรศัพท์มือถือเน็ต เครือข่าย AIS ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที แล้วก็โดนตัดสาย ทำอย่างไรคะ
ใช้โทรศัพท์ iphone14 ใช้ e sim ของเครือข่าย ais เน็ตใช้งานไม่ได้ พยายามติดต่อ call center ช่วยแก้ปัญหา ไม่สามารถคุยกับคนได้ เจอเมนูบอกกด 1 ให้พนักงานติดต่อกลับ พอกดเข้าไปจริงๆ กลายเป็นให้เลือก package
สมาชิกหมายเลข 2093381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทร call center กฟน เพื่อแจ้งเรื่องไฟดับ ถึงโดนค่าโทรด้วย