ไม่ทราบเพื่อนๆท่านใด สามารถแนะนำช่องทางการติดตาม หรือร้องเรียน นิสสัน ลิสซิ่งได้บ้างหรือเปล่าคะ เนื่องจากได้ส่งเรื่องปิดบัญชีรถยนต์ที่เช่าซื้อกับทางนิสสัน ลิสซิ่งไปตั้งแต่สิ้นเดือน มกราคม 2561 ที่ผ่านมา หลักจากนั้น สอบถามทาง call center มาเรื่อยๆ ได้รับคำตอบที่วกไปวนมา ว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสารบ้าง ล่าสุดแจ้งว่ายื่นเรื่องไปที่ขนส่งแล้ว แต่ ณ วันนี้ โทรไป ได้รับคำตอบเดิมคือ อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสาร ซึ่งขณะนี้ผ่านมากเกินกว่า 45 วันแล้ว ไม่เคยได้รับการติดต่อจากทางลิสซิ่ง และยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย
จึงอยากสอบถามเพื่อนๆว่า เราสามารถดำเนินการติดตามได้อย่างไรบ้าง เพื่อให้เรื่องดำเนินการได้เสร็จสิ้นโดยเร็ว ซึ่งตอนนี้ก็เดือนร้อนมาก เนื่องจากเงินที่นำมาปิดไฟแนนซ์ ก็เป็นเงินที่ต้องยืมมา คือตอนนี้เสียความรู้สึกกับนิสสันมาก และก็เดือดร้อนมากเช่นกัน กับการปิดไฟแนนซ์ และการรอเล่มรถที่ส่งเรื่องไปเรียบร้อยแล้วมากว่า 45 วัน แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย
ช่องทางการร้องเรียน นิสสัน ลิสซิ่ง เรื่องปิดบัญชีรถยนต์ค่ะ
จึงอยากสอบถามเพื่อนๆว่า เราสามารถดำเนินการติดตามได้อย่างไรบ้าง เพื่อให้เรื่องดำเนินการได้เสร็จสิ้นโดยเร็ว ซึ่งตอนนี้ก็เดือนร้อนมาก เนื่องจากเงินที่นำมาปิดไฟแนนซ์ ก็เป็นเงินที่ต้องยืมมา คือตอนนี้เสียความรู้สึกกับนิสสันมาก และก็เดือดร้อนมากเช่นกัน กับการปิดไฟแนนซ์ และการรอเล่มรถที่ส่งเรื่องไปเรียบร้อยแล้วมากว่า 45 วัน แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย