ช่องทางการร้องเรียน นิสสัน ลิสซิ่ง เรื่องปิดบัญชีรถยนต์ค่ะ

ไม่ทราบเพื่อนๆท่านใด  สามารถแนะนำช่องทางการติดตาม  หรือร้องเรียน นิสสัน ลิสซิ่งได้บ้างหรือเปล่าคะ  เนื่องจากได้ส่งเรื่องปิดบัญชีรถยนต์ที่เช่าซื้อกับทางนิสสัน ลิสซิ่งไปตั้งแต่สิ้นเดือน  มกราคม   2561  ที่ผ่านมา  หลักจากนั้น สอบถามทาง  call center มาเรื่อยๆ  ได้รับคำตอบที่วกไปวนมา  ว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสารบ้าง  ล่าสุดแจ้งว่ายื่นเรื่องไปที่ขนส่งแล้ว  แต่ ณ วันนี้  โทรไป ได้รับคำตอบเดิมคือ  อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสาร  ซึ่งขณะนี้ผ่านมากเกินกว่า  45  วันแล้ว  ไม่เคยได้รับการติดต่อจากทางลิสซิ่ง  และยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย  

จึงอยากสอบถามเพื่อนๆว่า  เราสามารถดำเนินการติดตามได้อย่างไรบ้าง  เพื่อให้เรื่องดำเนินการได้เสร็จสิ้นโดยเร็ว ซึ่งตอนนี้ก็เดือนร้อนมาก  เนื่องจากเงินที่นำมาปิดไฟแนนซ์  ก็เป็นเงินที่ต้องยืมมา  คือตอนนี้เสียความรู้สึกกับนิสสันมาก  และก็เดือดร้อนมากเช่นกัน กับการปิดไฟแนนซ์ และการรอเล่มรถที่ส่งเรื่องไปเรียบร้อยแล้วมากว่า 45  วัน  แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่