AIS Fibre ล่ม...แล้ว Call Centre ล่มด้วยหรือเปล่าครับ?

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากกรณี AIS Fibre ล่มเมื่อคืนนี้...ซึ่งทำให้ผมใช้งาน Internet และรับชมโทรทัศน์ผ่าน PlayBox ไม่ได้ทั้งคืน ซึ่งทำให้ผมเสียธุระเป็นอย่างมาก ก็เข้าใจว่าเป็นเหตุสุดวิสัยซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิด แต่....Call Centre ทำไมถึงอยู่ในสภาวะติดต่อไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนี้นกระทั่งถึงตอนนี้!!


^ ส่วนใหญ่จะเป็นสายไม่ว่าง และหลายครั้งก็เงียบไปเฉยๆ ไม่มีการตอบสนองใดๆ


^ พอโทรติด...ก็รอโอนสายนานกว่า 30 นาที และก็ตัดสายผมทิ้งไปเฉยๆ !!


^ เมื่อเช้าลองใหม่...ปรากฎว่าได้คุยกับพนักงานประมาณ 3 วินาที สายหลุด!!

เวลาลูกค้าจ่ายค่าบริการช้าแค่วันเดียว...สามารถติดต่อทวงเงินได้ทุกช่องทาง ทั้ง SMS และ โทรศัพท์ แต่พอตัวเองมีปัญหาด้านการให้บริการ...ไม่มีสักช่องทางที่จะพยายามติดต่อให้ข้อมูลกับลูกค้า และผมรู้สึกเหมือน AIS พยายามปิดกั้นช่องทางการติดต่อของลูกค้าด้วย!!

จริงเท็จประการใดก็ไม่รู้ เพราะลูกค้าอย่างผมและหลายๆ คนไม่ได้รับคำอธิบายใดๆ จาก AIS แม้แต่น้อย ที่แน่ๆ คือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทุกคนต้องได้รับการชดเชย!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่