คนจะเดินทางต่างประเทศ ซื้อ sim2fly ไว้ เตรียมลงทะเบียนซิมก่อนเดินทางเพราะ ais เปิด 24 ชั่วโมง ปรากฏเจ้าหน้าที่บอกว่าระบบใช้งานไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ มีฟอร์มให้กรอกลงทะเบียนซิมไว้ได้ไหม หรือทิ้งบัตรประชนไว้ได้ไหม ไม่ได้สักอย่าง โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกทำอะไรไม่ได้ ถามว่าถ้าเปิด roaming เบอร์รายเดือนที่ใช้อยู่จะได้ไหม ก็บอกแค่ว่าตอนนี้ระบบทำอะไรไม่ได้เลย แนะนำให้ทำเรื่องขอคืนซิมและคืนเงินที่ ais shop สาขาที่กำหนด (คืนที่สุวรรณภูมิเลยได้ไหม ไม่รู้ คอลเซ็นเตอร์ไม่มีข้อมูล)
ยังไม่เห็นความพยายามที่จะช่วยเหลืออะไรลูกค้าเลยครับ ส่วนหนึ่งคงต้องถือเป็นความผิดพลาดของคนเดินทางเองด้วยที่มั่นใจเกินไป เลยไม่ได้เตรียมการล่วงหน้า
AIS ครับ ไม่มีระบบการลงทะเบียนซิมแบบออฟไลน์หรือระบบช่วยเหลือลูกค้าเหรอครับ ในเมื่อระบบออนไลน์ใช้ไม่ได้
ยังไม่เห็นความพยายามที่จะช่วยเหลืออะไรลูกค้าเลยครับ ส่วนหนึ่งคงต้องถือเป็นความผิดพลาดของคนเดินทางเองด้วยที่มั่นใจเกินไป เลยไม่ได้เตรียมการล่วงหน้า