คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าขออภัย คุณสมาชิกหมายเลข 2957715 เป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกในการใช้บริการค่ะ ขอให้น้องฟ้าได้ช่วยดูแลและตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่ ซอย หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมสักนิดค่ะ
วิธีส่งข้อความหลังไมหาน้องฟ้า คลิกที่ feedback@dtac.co.th (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
วิธีส่งข้อความหลังไมหาน้องฟ้า คลิกที่ feedback@dtac.co.th (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สัญญาณดีแทคทำไมแยจัง ?