จากรูป หลังๆมานี้ สัญญาณแย่มากครับ สวิงบ่อยมากๆ และเน็ตก็หายบ่อยมากครับ ช่วงฝนตก อยู่ก็หายทั้ง 3G และ 4G ครับ
ผมไม่ได้ต้องการให้สัญญาณเต็มทุกขีดครับ แค่เล่นได้ไม่หลุดไม่สวิง ผมก็พอใจแล้วครับ ช่วงหลังๆนี่แทบทุกวันช่วงค่ำๆเน็ตไม่วิ่งเลยครับ เล่นได้อีกทีก็หลังเที่ยงคืนไปแล้ว
เห็นหลายๆท่านบอกสัญญาณ ดีแทค ดีขึ้น ในหลายๆที่ ผมก็อยากให้มาพัฒนาแถวรามบ้าง ชมชุนรามคำแหงคนอยู่เยอะนะครับ ไม่ได้กันดานเลย เอไอเอสสัญญาณยังเต็มเลย ทรูมูฟสัญญาณก็ดีมากครับ
ตอนนี้ผมติดสัญญาจาก ดีแทค ครับ เลยย้ายไปไหนไม่ได้ ผมว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วนะครับ กะว่าถ้าไม่ดีขึ้นก็จะย้ายค่ายเลย ก็ยังหวังว่าในเร็ววันนี้ ดีแทค จะทำอะไรบ้างนะครับ
ผมจ่าย รายเดือน 3 เบอร์ ซื้อเครื่องมา 3เครื่อง Note5 asus zen2 samsung j2 ก็จากดีแทค ทั้งนั้น จากใจเลยครับ
เบอร์หลักผมย้ายเข้า เอไอเอส ไปแล้ว เบอร์รองผมยังมีของทรูอยู่
แต่รายเดือน3เบอร์ ของดีแทค ผมจ่ายไปไม่น้อยเลยนะครับ ทั่งค่าบริการในแต่ละเดือน และค่าเครื่องที่ซื้อมา ถ้าไม่แก้ไขช่วยปล่อยล็อคสัญญาให้ผม ผมจะได้ย้ายออก เพราะผมรอมานานมากแล้ว ค่าบริการก็จ่ายทุกๆเดือน
ผมแจ้งปัญหาไปตั้งแต่ย้ายมาอยู่ใหม่ๆ นี่อีกไม่กี่เดือนจะครบปีแล้ว ดีแทค ทำไรบ้างก็ดีนะครับ
ส่งเจ้าหน้าที่มาดู 4รอบ ผมก็ลางานมารอ แต่คำตอบที่ให้ผม บอกแค่ว่ามีนโยบายติดตั้งสัญญาณที่นี่เมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบ ตอบแบบนี้มันไม่ใช่นะครับ
ช่วยจริงใจบริการหน่อย
ส่วนข้อมูลและเบอร์โทร cc ดีแทคมีอยู่แล้วนะครับ จากข้อความที่ผมส่งให้บ่อยๆ
ส่วนพื้นที่ก็ส่งแจ้งไปแล้ว เพราะมีเจ้าหน้าที่มาดู 4รอบแล้ว
จะเอาอีกผมก็ให้ครับ
ราม53 ซันมูนแมนชั่น ตึก6 หาไม่ยากเลยครับ
ส่วนเบอร์โทร cc มีแล้ว
0992299xxx
0991171xxx
0991790xxx
หากหลังจากนี้ไม่ทำอะไรให้ดีขึ้น ผมจะย้ายเข้าทรู และ เอไอเอส เพิ่มนะครับ
ไม่ว่าผมนะ
ช่วยใส่ใจแก้ปัญหาให้หน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ
70,000 หมื่นล้านจาก DTAC กับสัญญาณ 4G รามคำแหง53 ซันมูนแมนชั่น
จากรูป หลังๆมานี้ สัญญาณแย่มากครับ สวิงบ่อยมากๆ และเน็ตก็หายบ่อยมากครับ ช่วงฝนตก อยู่ก็หายทั้ง 3G และ 4G ครับ
ผมไม่ได้ต้องการให้สัญญาณเต็มทุกขีดครับ แค่เล่นได้ไม่หลุดไม่สวิง ผมก็พอใจแล้วครับ ช่วงหลังๆนี่แทบทุกวันช่วงค่ำๆเน็ตไม่วิ่งเลยครับ เล่นได้อีกทีก็หลังเที่ยงคืนไปแล้ว
เห็นหลายๆท่านบอกสัญญาณ ดีแทค ดีขึ้น ในหลายๆที่ ผมก็อยากให้มาพัฒนาแถวรามบ้าง ชมชุนรามคำแหงคนอยู่เยอะนะครับ ไม่ได้กันดานเลย เอไอเอสสัญญาณยังเต็มเลย ทรูมูฟสัญญาณก็ดีมากครับ
ตอนนี้ผมติดสัญญาจาก ดีแทค ครับ เลยย้ายไปไหนไม่ได้ ผมว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วนะครับ กะว่าถ้าไม่ดีขึ้นก็จะย้ายค่ายเลย ก็ยังหวังว่าในเร็ววันนี้ ดีแทค จะทำอะไรบ้างนะครับ
ผมจ่าย รายเดือน 3 เบอร์ ซื้อเครื่องมา 3เครื่อง Note5 asus zen2 samsung j2 ก็จากดีแทค ทั้งนั้น จากใจเลยครับ
เบอร์หลักผมย้ายเข้า เอไอเอส ไปแล้ว เบอร์รองผมยังมีของทรูอยู่
แต่รายเดือน3เบอร์ ของดีแทค ผมจ่ายไปไม่น้อยเลยนะครับ ทั่งค่าบริการในแต่ละเดือน และค่าเครื่องที่ซื้อมา ถ้าไม่แก้ไขช่วยปล่อยล็อคสัญญาให้ผม ผมจะได้ย้ายออก เพราะผมรอมานานมากแล้ว ค่าบริการก็จ่ายทุกๆเดือน
ผมแจ้งปัญหาไปตั้งแต่ย้ายมาอยู่ใหม่ๆ นี่อีกไม่กี่เดือนจะครบปีแล้ว ดีแทค ทำไรบ้างก็ดีนะครับ
ส่งเจ้าหน้าที่มาดู 4รอบ ผมก็ลางานมารอ แต่คำตอบที่ให้ผม บอกแค่ว่ามีนโยบายติดตั้งสัญญาณที่นี่เมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบ ตอบแบบนี้มันไม่ใช่นะครับ
ช่วยจริงใจบริการหน่อย
ส่วนข้อมูลและเบอร์โทร cc ดีแทคมีอยู่แล้วนะครับ จากข้อความที่ผมส่งให้บ่อยๆ
ส่วนพื้นที่ก็ส่งแจ้งไปแล้ว เพราะมีเจ้าหน้าที่มาดู 4รอบแล้ว
จะเอาอีกผมก็ให้ครับ
ราม53 ซันมูนแมนชั่น ตึก6 หาไม่ยากเลยครับ
ส่วนเบอร์โทร cc มีแล้ว
0992299xxx
0991171xxx
0991790xxx
หากหลังจากนี้ไม่ทำอะไรให้ดีขึ้น ผมจะย้ายเข้าทรู และ เอไอเอส เพิ่มนะครับ
ไม่ว่าผมนะ
ช่วยใส่ใจแก้ปัญหาให้หน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ