เราได้แจ้งยกเลิกบริการของทรู ทั้งอินเตอร์เนต และทรูวิชชั่น(ไม่ได้อยากได้ โดนบังคับให้ใช้) แล้วเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว นัดช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ 2561
แล้วเวลาช่างมาเก็บ ก้อช่างยากเย็นมาก
1.แจ้งยกเลิก พร้อมเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดพร้อมนัดช่างมาถอดอุกปกรณ์ --ช่างเลื่อน-- เรานัดใหม่อีกในวันที่ 24 กพ 2561 (ตอนเช้า 10-11โมง)
2.ตอนเช้าวันที่ 24 กพ 2561 ช่างโทรมาขอเลื่อนเป็นตอนบ่าย เพราะต้องไปติดตั้งลูกค้าอื่น (ได้หรอ เรานัดล่วงหน้านะ) คุยกับช่างอยู่นาน คือเรามีธุระ ต้องเป็นแค่ตอนเช้าเท่านั้น ช่างถึงยอมมา แต่ แต่ พอถึงมาถอดเเค่ true vision ออกแค่อย่างเดียวเท่านั้น ทั้งที่แจ้งให้ถอดทั้งหมด --ช่างบอกว่าในระบบแจ้งมาแค่นี้-- และช่างได้ให้เอกสารมา 1 ฉบับ ( เขียนว่าอุปกรณ์ครบ)
3.ในวันที่ 24 กพ 2561 เราเลยเดินทางไปที่ศูนย์True เพื่อแจ้งให้ช่างมารับกล่องอินเตอร์ ในวันที่ 4 มีนาคม 2561 --ช่างไม่มา--
และ
เราได้เจอบิลค่าบริการ ที่มีค่าใช้จ่ายประมาณ 2พัน เลยถามเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเช็คว่ามีค่าบริการอีกหรอ --จนท. ตอบว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น
4.ประมาณ วันที่ 11 มีนาคม 2561 ได้เห็นบิลค่าบริการ 2 บิล ซึ่ง
บิลที่ 1 เป็นของทรูวิชชัน แจ้งว่า มียอดค้างชำระ 5พันกว่าบาท
บิลที่ 2 เป็นบิลของบริษัททรู อินเตอร์เน็ต แจ้งว่ามียอดค้าง พันหก
5. เราได้ติดต่อกับบริษัทไป ก้อยังไม่ได้คำตอบใดใดกลับมา บอกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ เซ็ง
สงสัยบริษัทนี้ทำกับผู้บริโภคแบบนี้หรอคะ บอกเลยว่าไม่โอเคกับบริษัทนี้มาก เคยเจอแบบนี้ครั้งนึงแล้ว เราไม่ไหวกับบริษัทนี้จริงๆ
เพื่อน ๆ คนไหนจะใช้บริการ คิดดีดีนะคะ
ใครเคยโดน Ture เรียกเก็บค่าบริการ ทั้งที่ยกเลิกบริการไปแล้วบ้างคะ
แล้วเวลาช่างมาเก็บ ก้อช่างยากเย็นมาก
1.แจ้งยกเลิก พร้อมเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดพร้อมนัดช่างมาถอดอุกปกรณ์ --ช่างเลื่อน-- เรานัดใหม่อีกในวันที่ 24 กพ 2561 (ตอนเช้า 10-11โมง)
2.ตอนเช้าวันที่ 24 กพ 2561 ช่างโทรมาขอเลื่อนเป็นตอนบ่าย เพราะต้องไปติดตั้งลูกค้าอื่น (ได้หรอ เรานัดล่วงหน้านะ) คุยกับช่างอยู่นาน คือเรามีธุระ ต้องเป็นแค่ตอนเช้าเท่านั้น ช่างถึงยอมมา แต่ แต่ พอถึงมาถอดเเค่ true vision ออกแค่อย่างเดียวเท่านั้น ทั้งที่แจ้งให้ถอดทั้งหมด --ช่างบอกว่าในระบบแจ้งมาแค่นี้-- และช่างได้ให้เอกสารมา 1 ฉบับ ( เขียนว่าอุปกรณ์ครบ)
3.ในวันที่ 24 กพ 2561 เราเลยเดินทางไปที่ศูนย์True เพื่อแจ้งให้ช่างมารับกล่องอินเตอร์ ในวันที่ 4 มีนาคม 2561 --ช่างไม่มา--
และเราได้เจอบิลค่าบริการ ที่มีค่าใช้จ่ายประมาณ 2พัน เลยถามเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเช็คว่ามีค่าบริการอีกหรอ --จนท. ตอบว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น
4.ประมาณ วันที่ 11 มีนาคม 2561 ได้เห็นบิลค่าบริการ 2 บิล ซึ่ง
บิลที่ 1 เป็นของทรูวิชชัน แจ้งว่า มียอดค้างชำระ 5พันกว่าบาท
บิลที่ 2 เป็นบิลของบริษัททรู อินเตอร์เน็ต แจ้งว่ามียอดค้าง พันหก
5. เราได้ติดต่อกับบริษัทไป ก้อยังไม่ได้คำตอบใดใดกลับมา บอกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ เซ็ง
สงสัยบริษัทนี้ทำกับผู้บริโภคแบบนี้หรอคะ บอกเลยว่าไม่โอเคกับบริษัทนี้มาก เคยเจอแบบนี้ครั้งนึงแล้ว เราไม่ไหวกับบริษัทนี้จริงๆ
เพื่อน ๆ คนไหนจะใช้บริการ คิดดีดีนะคะ