จขกท ได้ทำการยกเลิก Internet ของ True Online ไปแล้ว
เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 โดยได้ไปดำเนินการยกเลิกและคืน Rounter กับกล่องรับสัญญาณทีวี
ที่ True สาขา Central พระราม 9 โดยเสียยอดบิลที่ต้องจ่ายไปหมดแล้ว
แต่พนักงานแจ้งว่า จะมีค่าบริการที่ยังไม่ถึงรอบบิลเป็นจำนวนอีกร้อยกว่าบาท
จขกทเลย ให้ส่งมาที่อยู่ใหม่ เพราะจะทำการย้ายที่อยู่ เหตุการณ์ก็ผ่านไปแบบไม่มีอะไร
นึกว่าจะไม่มีอะไรแล้ว ก็เลยไม่ได้เก็บบิลที่เสียค่าใช้จ่ายไป
แต่ผ่านมาเดือนพค. มีบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการเป็นจำนวนเงิน หนึ่งพันกว่าบาท
ก็เลยงงว่าเรายกเลิกไปแล้ว ทำไมยังมาเก็บ เราเลยโทรติดต่อ Call Center
เพื่อสอบถามข้อมูล โดยพนักงานแจ้งว่าเรายังไม่ได้ยกเลิดตัว Internet ทำให้สัญญาณยังให้บริการอยู่
โดยแจ้งว่าเราได้ไปทำการยกเลิกวันที่ 20 เมย ซึ่งข้อมูลมั่วมากๆ เพราะเดือนเมษา เราไม่ได้อยู่กทมแล้ว
พนักงานเลยรับฝากเรื่องและรับปากว่าจะติดต่อกลับมา
ผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไร้การติดต่อจากทรู เราจึง inbox ไปที่เพจ True Online และแจ้งเรื่องไว้
พนักงานก็รับปากว่าจะติดต่อกลับมา จนผ่านมา 1 อาทิตย์แล้วก็ยังไร้การติดต่อ
และคำชี้แจงจากการทำงานมั่วซั่ว ไร้ความรับผิดชอบจากทรู
จู่ๆตัวเองก็มีหนี้ที่มีได้ยังไงก็ไม่รู้ แล้วยกเลิกไปแล้ว ทำไมต้องมาปวดหัวกับเรื่องนี้อีก
ชาตินี้จะไม่ขอใช้บริการอะไรจากทรูอีกเลย
ระวัง! จะเป็นหนี้จากการทำงานไร้ความรับผิดชอบของTrue
เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 โดยได้ไปดำเนินการยกเลิกและคืน Rounter กับกล่องรับสัญญาณทีวี
ที่ True สาขา Central พระราม 9 โดยเสียยอดบิลที่ต้องจ่ายไปหมดแล้ว
แต่พนักงานแจ้งว่า จะมีค่าบริการที่ยังไม่ถึงรอบบิลเป็นจำนวนอีกร้อยกว่าบาท
จขกทเลย ให้ส่งมาที่อยู่ใหม่ เพราะจะทำการย้ายที่อยู่ เหตุการณ์ก็ผ่านไปแบบไม่มีอะไร
นึกว่าจะไม่มีอะไรแล้ว ก็เลยไม่ได้เก็บบิลที่เสียค่าใช้จ่ายไป
แต่ผ่านมาเดือนพค. มีบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการเป็นจำนวนเงิน หนึ่งพันกว่าบาท
ก็เลยงงว่าเรายกเลิกไปแล้ว ทำไมยังมาเก็บ เราเลยโทรติดต่อ Call Center
เพื่อสอบถามข้อมูล โดยพนักงานแจ้งว่าเรายังไม่ได้ยกเลิดตัว Internet ทำให้สัญญาณยังให้บริการอยู่
โดยแจ้งว่าเราได้ไปทำการยกเลิกวันที่ 20 เมย ซึ่งข้อมูลมั่วมากๆ เพราะเดือนเมษา เราไม่ได้อยู่กทมแล้ว
พนักงานเลยรับฝากเรื่องและรับปากว่าจะติดต่อกลับมา
ผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไร้การติดต่อจากทรู เราจึง inbox ไปที่เพจ True Online และแจ้งเรื่องไว้
พนักงานก็รับปากว่าจะติดต่อกลับมา จนผ่านมา 1 อาทิตย์แล้วก็ยังไร้การติดต่อ
และคำชี้แจงจากการทำงานมั่วซั่ว ไร้ความรับผิดชอบจากทรู
จู่ๆตัวเองก็มีหนี้ที่มีได้ยังไงก็ไม่รู้ แล้วยกเลิกไปแล้ว ทำไมต้องมาปวดหัวกับเรื่องนี้อีก
ชาตินี้จะไม่ขอใช้บริการอะไรจากทรูอีกเลย