Toyota Buzz พระราม 2 ทำงานชุ่ยและห่วยมากๆๆๆ ถ้าช่างคุณไม่พร้อมทำงาน ปิดศูนย์บริการไปเถอะครับ

เอารถเข้ามาซักพรมที่ toyota Buzz สาขาพระราม2 วันที่ 25/12/2560 เพราะแม่เอารถไปทำบุญแล้วทำน้ำแกงจืดหกใส่พรมรถ ทางโชว์รูมขอให้ผมถอดพรมไว้แล้วเอารถกลับไปใช้ แล้วหลังปีใหม่โชว์รูมเปิดวันที่ 3/1/2561 ค่อยกลับมาใส่พรมที่ถอดซัก  ความชุ่ยของโชว์รูมนี้มีหลายอย่างมากๆครับ

1. ผมเอาพรมถอดซักแล้วเอารถกลับมาใช้ นัดผมวันที่ 3/1/2561 ให้มาใส่พรม แต่ปรากฎว่าเลยวันนัดมาเกือบ 1 อาทิตย์ ไม่มีใครโทรแจ้ง ทางผมก็เห็นว่าพึ่งเปิดงานหลังปีใหม่คงยังยุ่งๆอยู่ เลยไม่ได้โทรตาม ตามวันที่โชว์รูมนัด  ผมก็เลยโทรตามช้ากว่าวันที่นัด ว่าพรมซักเสร็จรึยัง จะได้นำรถไปใส่พรม แต่ว่าตอนที่โทรไปพนักงานที่รับเรื่องพักทานข้าว ผมเลยแจ้งเลขทะเบียนรถไปให้พนักงานคนที่รับสายให้ช่วยเช็คให้หน่อย ว่าเสร็จรึยัง แต่ปรากฎว่า โอนสายผมไปมาประมาณ 3-4 รอบ แล้วให้ผมเป็นคนตามเองว่าพรมซักเสร็จรึยัง มันใช่หรอครับ???   ความจริงทางพนักงานที่รับสายเราต้องตามงานให้เราไม่ใช่หรอ แต่นี่โอนสายที ต้องให้เราบอกทะเบียนรถ บอกเรื่องใหม่ว่าเราโทรมาทำไม แล้วปรากฎว่าไม่มีใครรู้เลยว่าพรมเราอยู่ไหน???    สรุปผมต้องรอพนักงานคนที่รับเรื่องโทรกลับมาแทน พอพนักคนที่รับเรื่องโทรกลับมา บอกว่าซักเสร็จแล้วให้เข้ามาใส่ได้ ผมเลยนัดวันพรุ่งนี้จะมาใส่ แต่พนักงานบอกขอเลื่อนเป็นอีกวัน เพราะวันพรุ่งนี้โชว์รูมมีงานเลี้ยงปีใหม่ ทางเราก็โอเครได้ งั้นวันมะรืนเช้าเราเข้ามาใส่

2. ผมนำรถมาติดพรมตามนัด พนักงานนัดผมบ่าย 3 โมงให้กลับมารับรถ แต่พอบ่าย 2 โมงกว่าๆ พนักงานโทรมาว่ายังไม่ได้ใส่พรมและประกอบรถให้เลย เพราะช่างวันนี้มีน้อย เนื่องจากเมื่อคืนมีงานเลี้ยงปีใหม่ที่โชว์รูม ช่างลางานกันเยอะ แล้วคืนนั้นผมต้องพาแม่ไปนอนราชบุรี เพราะแม่จะไปงานบวชแต่เช้า  ก็บอกพนักงานว่าไม่ได้ นัดแล้ว และผมต้องไปธุระคืนนั้นด้วย เลยบอกเค้าว่าต้องเสร็จวันนี้นะ เค้าก็โอเครประกอบให้ เสร็จประมาณเกือบหกโมงเย็น

3. ผมมารับรถประมาณหกโมงเย็น ก็เช็คความเรียบร้อย  ปรากฏว่าฟิลม์!!!!  ประตูบานหน้าขวาและหลังซ้าย ถลอกครับ!!!!!  แถมมีกิ๊บล็อคอะไรสักอย่างเหลือไว้ให้เราอีก 2 ตัว พร้อมกับที่คอบปิดสายเบลท์ไม่ได้คอบอีก 2 ตัว  แต่เนื่องจากตอนนั้นพนักงานกลับหมดแล้ว เราเลยบอกว่าเดี๋ยวค่อยมาใส่ที่เดียวพร้อมตอนใส่ฟิลม์ พนักงานก็โอเคร เค้าบอกเดี๋ยวจะนัดเรามาใส่ฟิลม์ ถ้าฟิลม์มาแล้ว

4. หลังจากวันผมก็รอ แล้วก็รอ ประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ พนักโทรมาขอรหัสฟิลม์ เพื่อจะไปส่งช่างฟิลม์แล้วถ้าของมาจะโทรมาตามให้ไปติดฟิลม์ใหม่ ที่นี้ผ่านไปอีกเกือบเดือนก็ยังไม่มีใครโทรมา ผมก็โทรตาม ก็บอกฟิลม์ยังไม่มา ก็รออีกครับ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาอีกเช่นเคย ที่นี้เวลาผ่านไปตั้งแต่ปีใหม่ จนวันที่ 1/3/61 ผมโมโหมากๆ ที่ผ่านมาผมใจเย็นสุดๆแล้วครับ เลยโทรตามและบอกว่าจะขอคุยกะผู้จัดการ นี่ผมต้องเป็นฝ่ายโทรตามและก็ตามตลอด เวลาผ่านมาเกือบ 2 เดือนเต็ม กะแค่เคลมฟิลม์ มันต้องใช่เวลานานขนาดนี้เลยหรอ พอบอกว่าจะขอคุยกะผู้จัดการเท่านั้นแหละครับ ทีนี้นัดวันติดฟิลม์ได้เลย แล้วที่ผ่านมาคืออะไร

เสียความรู้สึกกับ Toyota  Buzz พระราม 2 มาก โชว์รูมใหม่สะอาด ดูดี แต่ช่างทำงานชุ่ย ห่วยถึงห่วยมาก ทำงานไม่เรียบร้อย เก็บงานไม่ได้เรื่อง แถมยังทิ้งหลักฐานความชุ่ยของตัวเองให้เราดูอีก อยากจะบอกว่า ถ้าช่างคุณไม่พร้อมทำงาน ทำงานห่วยขนาดนี้ คุณปิดโชว์รูมไปเถอะครับ อย่าเปิดศูนย์บริการเลย เสียความรู้สึก มีเพื่อนบอกเพื่อน มีญาติบอกญาติ มีคนรู้จักบอกคนรู้จัก ให้เค้ารับรู้ถึงความชุ่ยของ Toyota Buzz พระราม 2 ว่าอย่าเข้ามาใช้บริการที่นี่เลย ห่วยเกินรับได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่