คืนสินค้า Lazada ผ่านทางเซเว่น ครั้งที่4 ไม่คิดว่าจะมีอะไร แถมเป็นของเสีย ไม่มีsms ส่งมาบอกว่าเซเว่นรับของแล้ว แถมไม่มีลายเซ็นต์พนักงาน มีแต่ตราประทับสาขาร้าน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ปรากฏว่าของไม่ได้ถูกส่งคืน กลายเป็นหายสาบสูญเรียบร้อยโรงเรียนแขกแล้ว ยังพลาดไม่พอ แชทไปคุยกับ Lazada call center ตั้งแต่วันต่อมาที่คืน เขาบอกว่าให้รอ3-5วัน สงสัยมันเองก็ไม่เข้าใจระบบว่าต้องรอรับsmsทันทีที่คืน ผมก็ถามย้ำกับมันแล้วว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า มันก็ยืนยันให้ผมรอท่าเดียว ผมก็เชื่อเพราะมันคือคอลเซ็นเตอร์ ตอนนี้กลายเป็นเกินระยะรับประกันไปเรียบร้อย สรุปว่าของหาย กลายเป็นความผิดพลาดของเราเองครับ
คืนสินค้า Lazada มีใครโดนโกงอย่างผมบ้าง